แฟชั่นสาวอกไข่ดาว แต่งยังไงให้ดูแพง เซ็กซี่ มีเสน่ห์ไม่แพ้สาวคัพใหญ่!!

อ่าน 3,560

มาจ้าสาวๆ ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงอกไซส์ไข่ดาวแล้วไม่กล้าแต่งตัวแนวเปรี้ยว แซ่บ แอบเซ็กซี่ วันนี้ GangBeauty มีไอเดียดีๆ มานำเสนอ ให้คุณกล้าเปิดเผยตัวตนอย่างมีสไตล์ ไม่ต้องไปอายใครๆ อีกแล้วจ้า เพราะแต่ละลุคจะทำให้คุณดูแพง สวย ขอแค่มีความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน เสื้อผ้าสไตล์อะไรก็เกิดแน่นอนจ้า

www.instagram.com @fashionedchicstyling

เราไปดูไอเดียการแต่งตัวของสาวอกไซส์ไข่ดาวแต่ละแบบกันเลยดีกว่า.. ใครชอบแบบไหนก็หยิบจับเสื้อผ้าออกมามิกซ์แอนด์แมตช์กันนะสาวๆ ถึงเวลาที่เราจะมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเองกันแล้ว

beautyandfashionideas.com

mstreinta.blogspot.com.uy

i.pinimg.com

www.pinterest.com

ขอบอกว่าสาวๆ ที่มีอกไซส์เล็กไม่ต้องเฟลกับตัวเองไปนะ เพราะคนเรามีมุมที่สวยในแบบของตัวเองจ้า อย่าเอาเรื่องอกเล็กมาบดบังความสวยที่ตัวเองมีเด้อ

www.instagram.com @shophhotaru

amberlpreston.tumblr.com

strawberrycoco.com

www.marishe.com

instagram.fhan2-1.fna.fbcdn.net

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ เห็นมั้ยว่าการแต่งตัวจากสาวอกไซส์เล็กให้กลายเป็นสาวที่มีเสน่ห์ สวย เซ็กซี่นั้นก็ทำได้เหมือนกัน เพียงแต่เราต้องรู้จักแมตช์เสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง บวกกับความมั่นใจที่ต้องควักออกมาใช้ให้เต็มที่ แค่นี้เป็นสาวฮอตไม่แพ้คนคัพใหญ่ๆ กันแล้วล่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่