7 สัญญาณ บ่งบอกว่า คุณกำลังเป็น "ของเล่น" ของเขาเท่านั้นแหละ!

อ่าน 8,031

สวัสดีจ้า! วันนี้ "GangBeauty ความรัก" จะมาเปิดข้อสงสัยของสาวๆหลายคนที่ถามกันมาว่า "จะรู้ได้อย่างไรว่า คนที่มาจีบ เขาจะรักเราจริง หรือ แค่มาหลอก" จาก 7 ข้อต่อไปนี้ ถ้าคนที่มาจีบคุณ มีอย่างครบถ้วนแล้วแหละก็...ขอรับประกันเลยว่า เขามาหลอกคุณรักเท่านั้นแหละจ้า จงรีบถอดตัว เดินออกมาสวยๆ แล้วหาใหม่ที่แซ่บกว่าเดิมด่วนนนน!

: pixabay.com

1. ตัวพ่อในการมีข้ออ้าง

ข้ออ้างที่ไม่เคยซ้ำ น้ำเสียงอ่อนโยนที่ทำให้เราเชื่อได้ทุกครั้ง ลูกไม้ล้านแปดที่จะดึงออกมาใช้ ตามยังไงก็ไล่ไม่ทัน งานยุ่งบ้าง ช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง ติดธุระกับที่บ้าน ทั้งที่แท้จริงแล้วเขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่ หรือ ไม่อยู่ในอารมณ์ที่ต้องการคุณเท่านั้นเอง

2. ปากหวานสุดไรสุด

ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงหุ่นสวย หุ่นดี หน้าตาดีอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายมักไม่พูดออกมาตรงๆหรอก แต่ถ้าคุณเจอผู้ชายคนนี้ คนที่ชมคุณไม่ขาดปาก พูดทีไรก็ทำเอาใจอ่อนระทวยไปทุกที บอกเลยว่า เขาอาจจะเป็นคนที่ทำให้คุณเสียเวลาได้ หนีห่างไว้จะดีกว่านะ

: pixabay.com

3. ไม่พยายามกับเรื่องอะไรเลย

ความรักก็คือการเจอกันครึ่งทางของคนสองคน แต่ถ้าหากเขาไม่เคยพยายามอะไรเพื่อคุณเลย ทุกอย่างเป็นคุณที่ต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว คงไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนอย่างแน่นอน

4. เลือกจะไม่สังคมกับคนใกล้ตัวคุณ

พ่อแม่ เพื่อนฝูง เปรียบได้กับฝันร้ายของเขา เพราะการไปเจอเพื่อนฝูงหรือครอบครัวนั้นเป็นการขยับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดขึ้น ถ้าเขาอิดออดไม่เคยอยากไปเจอคนใกล้ตัวคุณเลยล่ะก็ ฟันธงได้เลยว่า เขาเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นเวลาเหงาจริงๆ

: pixabay.com

5. ขี้หึงอย่างไร้เหตุผล

เขาจะพยายามให้คุณเลิกติดต่อกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งไม่ใช่วิสัยของผู้ชายที่อยากจริงจังกับคุณ เพราะหากเขารักคุณจริง เขาจะเข้าใจบริบทแวดล้อมของชีวิตคุณ หากเขาใจแคบและหึงอย่างไร้เหตุผลล่ะก็ เขาอาจจะแค่กลัวเสียของที่เคยมีเท่านั้นเอง

6. โทรไม่ค่อยรับไลน์ไม่ค่อยตอบ

แต่จะรับและจะตอบก็ต่อเมื่อต้องการคุณเท่านั้น หรือทุกครั้งที่คุณพยายามโทรไปเล่าอะไรให้เขาฟัง เขาจะดูไม่ใส่ใจและน้ำเสียงเบื่อขึ้นมาอย่างชัดเจน นั่นก็เพราะคุณสำคัญไม่พอที่จะทำให้เขาสนใจได้น่ะสิ

: pixabay.com

7. ถ้าเป็นเรื่องเซ็กซ์ล่ะว่างเสมอ

ดึกๆ ถ้าคุณโทรไปหรือไลน์ไป ไม่ต้องห่วงเลย เขาจะตอบสนองคุณอย่างรวดเร็วและมาอย่างว่องไว หากคุณยังคาดหวังจะให้เขาเป็นพ่อของลูกล่ะก็ คนนี้อาจจะต้องตัดเป็นช้อยส์แรกๆเลยล่ะ เพราะถ้าทำกับคุณได้ กับคนอื่นก็คงไม่ต่าง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่