ความสวยไม่ช่วยอะไร!! 7 นิสัยผู้หญิง ที่ควรโยนทิ้ง ไม่มีใครชอบ!!

อ่าน 2,855

    ผู้หญิงมีเสน่ห์หลายด้านมาก ถึงแม้ว่าหน้าตาบางคนอาจจะไม่ได้ดูสวยขั้นเทพ แต่ถ้ามีเสน่ห์สาวก็ย่อมมัดใจคนรอบข้างได้อยู่หมัด แต่ก็ไม่ได้แปลว่าพฤติกรรมทรงเสน่ห์บางอย่างจะดีเสมอไป ถ้าหน้าตาสวยมาก แต่ใช้เสน่ห์ไปในทางที่ผิด Gangbeauty รับประกันว่าความสวยมากของเธอนั้น คงช่วยอะไรเธอไม่ได้แล้วล่ะ!

1. มั่นใจเกินไป

          ความมั่นใจเป็นเสน่ห์สาวที่ดี ผู้หญิงที่มีความมั่นใจมักจะดูเปล่งประกายกว่ามาก แต่ความมั่นใจที่มากเกินไปนั้นอาจทำให้เธอกลายเป็นคนหยิ่ง ยิ่งถ้าเป็นสาวมั่นใจในตัวเองแรงกล้าจนคนอื่นไม่ได้อยู่ในสายตาของเธอนี่อันตรายแล้วนะ เพราะความหยิ่งของเธออาจจะทำให้เธอกลายเป็นพวกดูถูกคนอื่นพ่วงไปด้วย เพราะคิดว่าตัวเองเหนือกว่ายังไงล่ะ

2. หยาบคาย

pixabay.com

          ไม่ใช่เพียงวาจา แต่หมายความรวมถึงกิริยามารยาทต่างๆ ด้วย เช่น เผลอพูดแทรกคนอื่นที่กำลังคุยกันอยู่โดยไม่สนใจว่ามันจะใช่เวลาที่ควรมั้ย หรือแสดงกิริยามารยาทอันหยาบคายใส่โดยไม่รู้จักคิดไตร่ตรอง เพื่อนสนิทก็เถอะ หายหมดล่ะเจอเธอแบบนี้

3. โกหก

pxhere.com

          ไม่มีใครบนโลกไม่เคยโกหก แต่การโกหกนั้นก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่สมควรจะทำ การโกหกบ่อย จะทำให้คนรอบข้างอยู่กับเธอแล้วระแวง ไม่สบายใจเพราะไม่กล้าเชื่ออะไรจากปากเธอเลย ต่อให้รูปร่างหน้าตาสวยเบอร์โหด ระดับนางงาม แต่วาจาเชื่อถือไม่ได้ก็ไม่ไหวนะ

4. เจ้าอารมณ์

pixabay.com

          ผู้หญิงเป็นเพศแห่งอารมณ์ แต่ตราบใดที่เธอยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนอื่น มีสังคม ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงอารมณ์ทุกอย่างออกมาก็ได้ แฟนเหลียวมองสาวก็ขู่เลิก พนักงานเสิร์ฟอาหารผิดโต๊ะก็เหวี่ยงกระจาย ใครจะไปอยากใช้เวลาอยู่กับเสียงกรีดร้องของเธอได้ทั้งวัน

5. ใจแคบ

          อย่างนั้นก็ไม่ได้ อย่างนี้ก็ไม่ดี อะไรที่ไม่ใช่มาตรฐานของตัวเอง ไม่เอาสักอย่าง จำเอาไว้เลยนะ จงอย่าปฏิเสธที่จะคบเพื่อนต่างชนชั้น อย่าปฏิเสธที่จะรับฟังความคิดเห็นอันแตกต่าง เพราะไม่อย่างนั้น โลกทั้งใบจะตีตราเธอว่านังใจแคบ ไม่มีเสน่ห์ ไม่น่าคบหา รู้มั้ยว่าตอนนี้เทรนด์ใจกว้างกำลังมาแล้วนะ

6. เห็นแก่ตัว

pxhere.com

          โลกปัจจุบันมีแต่การแข่งขัน ผู้คนมักเปิดการ์ดความเห็นแก่ตัวกันมากขึ้น แต่เธอไม่จำเป็นต้องตามกระแสนิยมแบบนั้นไปหรอกนะ แม้ความเห็นแก่ตัวอาจจะทำให้เธอมีความสุขได้ในปลายทาง แต่เธอจะสุขแบบโดดเดี่ยว ทางที่ดี ไตร่ตรองให้แน่ใจดูซิว่าเรื่องนี้ควรหรือไม่ควรเห็นแก่ตัว พยายามคิดในมุมกว้างมากกว่าคิดถึงแต่ตัวเองนะ

7. สกปรก

          ใบหน้าสวยสะพรั่ง แต่มาพังตรงเครื่องแต่งกายเน่าๆ ก็ไม่ไหว แต่งหน้าประดุจนางฟ้า เผยอยิ้มมา เศษพริกติดซอกฟัน คือเป็นครั้งเดียวมันพอเข้าใจ แต่ถ้าเป็นแบบนิสัยของเธอ ขอร้องว่าปรับปรุงเถอะ จริงอยู่ว่าคนเรามันสำคัญที่ภายใน แต่ภายนอกก็ไม่ใช่ว่าจะต้องทิ้งไปนี่ เลิกเถอะความเซอร์ที่มี ดูแลตัวเองดีๆ หน่อยนะ

ถ้ายังทำแบบนี้ต่อไป ไม่ใช่แค่คนอื่นหรอก แต่มันแย่ที่ตัวเธอเองนั่นล่ะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่