เพิ่มเสน่ห์ให้ทุกลุค!! แฟชั่นเจาะหู + ไอเดียต่างหูเก๋ๆ เท่แซ่บไม่มีใครเกิน!!

อ่าน 7,564

มาแล้วจ้า.. กับไอเทมเพิ่มความปังให้ใบหูขอสาวๆ แฟชั่นการเจาะหูนั่นเอง เรียกได้ว่าฮิตตลอดไม่เคยเอาท์ออกไปจากเทรนด์โลกเลยล่ะ เพราะใครๆ ก็เจาะหูเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองกันทั้งนั้นเนอะ การใส่ต่างหูในแนวต่างๆ จะช่วยบ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนให้คุณได้ และบอกเลยว่าวันนี้ GangBeauty มีไอเดียการใส่ต่างหูหลายลุคหลากสไตล์มาฝากสาวๆ กัน ซึ่งจะมีความโดดเด่นน่ามองขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจ้า..

alwayserin.com

จุดต่างๆ ในการเจาะหูมีทั้งแบบ Lobe คือจุดเบสิกเริ่มต้นสำหรับทุกคน , Upper Lobe คือจุดที่เหนือส่วนเบสิกขึ้นมานิดหน่อย , Targus ส่วนที่เป็นเอ็นหู ใครเจาะจุดนี้เด่นมากๆ จ้า , Inner Conch เรียกว่าเป็นส่วนด้านในของใบหู เด่นสะดุดตาไม่แพ้จุดไหนเลย , Helix จุดที่เป็นร่องหูด้านบน ใส่ต่างหูเข้าไปเท่มาก , Rook ส่วนนี้ก็ฮิตมาก เวลาทัดผมแล้วต่างหูจะเด่นทันที

www.instagram.com @loganhollowelljewelry

     สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยชอบการเจาะหูหลายๆ จุด เราก็มีไอเดียการใส่ต่างหูที่แม้จะน้อยรู แต่ก็เท่ เก๋ได้เหมือนกัน

www.instagram.com @wanderandlustjewelry

www.instagram.com @luvaj

www.venusbymariatash.com

www.etsy.com

www.etsy.com

     ต่อไปเป็นไอเดียต่างๆ ในการใส่ต่างหูของคนที่ชื่นชอบการเจาะแบบหลายๆ จุดนะ ลองเก็บเอาไอเดียไปเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองกันนะจ๊ะ รับรองว่าแต่งตัวลุคไหนก็ปังแน่นอน เพราะมีไอเทมเก๋เท่เกินชาวบ้านขนาดนี้

www.bloglovin.com

i.pinimg.com

www.liliclaspe.com

www.stoneandstrand.com

i.pinimg.com

www.freepeople.com

i.pinimg.com

www.etsy.com

     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ กับไอเดียการเจาะหู และไอเดียการใส่ต่างหูในจุดต่างๆ เห็นมั้ยว่าแค่คุณมีเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ใส่ที่หูก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะลุคสไตล์ไหนก็ปังได้แค่เพิ่มไอเทมนี้เข้าไปจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่