จะอีกกี่ปี ก็ไม่มีเบื่อ! 6 วิธี ทำให้เขารักคุณมากขึ้นทุกวัน!

อ่าน 8,273

"คู่รักคู่ไหน" ที่กลัวว่าแฟนจะรักเราน้อยลง หรือแอบไปมีกิ๊ก วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับเด็ดที่ช่วยให้แฟนรักเรามากขึ้นทุกวัน ด้วย 6 วิธีต่อไปนี้ ที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ และจะนำไปสู่ความรัก ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น ชนิดที่ว่า รักของเขามีแค่คุณคนเดียวแน่นอนจ้า!

1. คุณต้องไม่จ้องจับผิด

เพราะการถูกจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไม่มีใครชอบ และจะรู้สึกว่าถูกบีบคั้น ปิดกั้นเสรีภาพ ไม่ให้เกียรติกัน ข้อเท็จจริงอีกอย่างที่คุณควรรู้คือ คนกลัวแฟนมักจะโกหกเก่ง เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกจ้องจับผิด

: pixabay.com

2. ไม่ทำตัวเป็นคนจู้จี้ขี้บ่น

หรือใช้คำพูดในเชิงบังคับให้เขาทำตามใจคุณ ไม่มีใครชอบผู้หญิงที่จู้จี้ หรือประกบติดเขาตลอดเวลา เขาจะรู้สึกเหมือนนักโทษ ควรให้โอกาสเขาได้อยู่เงียบๆ คนเดียวบ้าง

3. คุณต้องเรียนรู้เรื่องของอาหาร

อาหารชนิดใด รสชาติแบบใดจะถูกใจเขา บางคนไม่พิถีพิถันมากนักรับประทานอาหารแบบใดก็ได้ แต่รสชาตินี่ซิถ้าถูกปากแล้วล่ะก็ เป็นต้องอ้อนให้คุณทำอาหารให้รับประทานทุกมื้อแน่ คุณควรฝึกปรือเสน่ห์ปลายจวักไว้เปลี่ยนเมนูบ่อยๆ นะคะ

: pixabay.com

4. คุณต้องไม่ปล่อยตัวเกินไป

รักษาสุขภาพของร่างกายไว้เสมอ แต่งเสริมเติมสวยด้วยความเหมาะสม ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมักจะมองข้ามความสำคัญตรงนี้ โดยคิดว่าไม่จำเป็นต้องให้สะดุดตาใคร เป็นความคิดที่ผิด ลองดูนะคะ แต่งหน้านิด ปัดแก้มหน่อย ทาปากเล็กน้อย เติมน้ำหอมอีกสักนิด

: pixabay.com

5. คุณต้องรู้จักให้อภัย

เมื่อเขารู้ตัวว่าทำผิดและสารภาพกับคุณ คุณควรให้อภัยเขาและไม่ควรนำเรื่องนี้มาตอกย้ำในภายหลัง เพราะจะทำให้เขารู้สึกติดลบในตัวคุณ

: pixabay.com

6. คุณต้องโปร่งใส

ไม่ควรโกหกกับเขาในทุกๆ เรื่องเพราะการโกหกแล้วเขาจับคุณได้ เขาจะมีความรู้สึกว่าถูกหลอก และระแวงขาดความไว้วางใจในตัวคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่