7 น้ำหอมผู้หญิงที่หนุ่มๆได้กลิ่นแล้วตกอยู่ในภวังค์ กลิ่นหอมเย้ายวน คอนเฟิร์ม!!

อ่าน 9,032

1.Chanel Coco Mademoiselle

cf1.s3.souqcdn.com

กลิ่นมีความหรู เรียบ แพง กลิ่นโดยรวมเป็นผลไม้และดอกไม้เมืองร้อน ทำให้เหมาะกับบ้านเรามาก คาแรคเตอร์ของน้ำหอมขวดนี้คือดอกมะลิและดอกกุหลาบ ได้รับการผสมผสานไปด้วยผลไม้สดชื่นรสเปรี้ยว ประกอบด้วย ส้ม, เกรฟฟรุ๊ต, และมะกรูด กลิ่นติดนานมาก ฉีดเช้ารอบเดียวจบ

2.Christian Dior J`adore

fb1-q.lnwfile.com

น้ำหอมที่ขายดีมากที่สุดตัวนึงเลยของ Dior กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้เป็นกลิ่นหอมหวานแต่ให้ความรู้สึก creamy กลิ่นไม่แหลมนะ กลิ่นเด่นๆจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นที่เตะจมูกจริงๆจะเป็นดอกมะลิ ลูกพลัม ดอกกล้วยไม้ และดอกกุหลาบ และกลิ่น creamy ที่ว่าจะมี มัคส์และ blackberry เข้ามาช่วยให้กลิ่นดูเป็นผู้ดีและอบอุ่นมากขึ้น กลิ่นติดอยู่นะ 6 ? 8 ชั่วโมง สบายๆ

3.Chloe Eau de Parfum

www.mychemist.com.au

กลิ่นดอกกุหลาบฟุ้งทันทีที่ฉีด รู้สึกแพงเวลาฉีดเลยแหละ ถ้าคุณมาสายฉีดกลิ่นดอกไม้ พูดเลยว่าขวดนี้จะทำให้คุณฟิน แต่กลิ่นมันหวานมากนะ น้ำหอมขวดนี้ กลิ่นติดปานกลาง 3 ? 5 ชั่วโมง

4.Tom Ford Orchid Soleil

n.nordstrommedia.com

น้ำหอมผู้หญิง Orchid Soleil ถูกทำออกมาให้เหมาะกับช่วง Summer โดยกลิ่นจะเหมาะมาก เวลาอยู่กลางแดดอ่อนๆ ไม่หวานจนเกินไป ซึ่งต่างจากน้ำหอมทั่วไป น้ำหอมขวดนี้ กลิ่นติดอยู่นะ 6 ? 8 ชั่วโมง สบายๆ

5.Burberry Classic

d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net

น้ำหอมสุด Chic จากเมืองผู้ดี ที่ได้รับกการพูดถึงมากตั้งแต่เปิดตัว กลิ่นสดชื่นนวลๆที่พอได้กลิ่นแล้วเหมือนใส่เฟอร์เดินที่ London (จริงๆนะ) ดังนั้น มันเหมาะกับการใช้ในเมืองมากกว่าไปธรรมชาติ น้ำหอมขวดนี้ กลิ่นติดอยู่นะ 6 ? 8 ชั่วโมง สบายๆ

6.Lancome Miracle

www.karncosmetics.com

กลิ่นขายดี ติด top5 ของไทย ฟลอรัลก็ได้ ฟรุตตี้ก็ดี สาวๆที่เริ่มใช้หรือเคยใช้กลิ่นอื่นแต่ไม่เคยลองกลิ่นนี้ควรลองค่ะผสมออกมาแล้วหอมมากหอมแบบมิราเคิลจริงๆ

7.Yves Saint Laurent Black Opium Eau De Parfum Spray

0.static.fragrancenet.com

น้ำหอมกลิ่นละมุน โดดเด่นด้วยกลิ่นที่หอมหวาน นุ่มนวล แต่แฝงไปด้วยความหนักแน่น ด้วยกลิ่นของดอกไม้ผสมผสานกับกลิ่นเมล็ดกาแฟและวานิลลา ให้กลิ่นที่อบอุ่น ดูเป็นสาวลึกลับเย้ายวนชวนค้นหา มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจในแบบของตัวเอง ดีไซน์ขวดน้ำหอมมีสีดำขลับ แวววาวด้วยกากเพชรระยิบระยับดูไฮโซ

ภาพประกอบเพิ่มเติม dtpmhvbsmffsz.cloudfront.net , fb1-cf.lnwfile.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่