เบื่อแล้วดอกไม้!! ส่องช่อของขวัญที่สาวๆ อยากได้ในวาเลนไทน์นี้มากที่สุด!!

อ่าน 5,692

ใกล้ช่วงวาเลนไทน์ทีไรหัวใจของคนมีคู่ก็เริ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง โดยเฉพาะสาวๆ ที่รอลุ้นว่าคนรู้ใจจะเซอร์ไพส์ด้วยของขวัญอะไรกันนะ อาจจะเป็นดอกไม้สีแดงช่อใหญ่ หรือตุ๊กตาหมีสีชมพูขนนุ่มๆ แต่หากปีนี้หนุ่มๆ คนไหนคิดหาไอเดียของขวัญพิเศษไม่ออกล่ะก็ GangBeauty ต้องขอแนะนำตามนี้เลยจ้า.. รับรองว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน ส่วนจะมีไอเดียอะไรบ้างนั้น ตามไปส่องพร้อมๆ กันเลย

เริ่มต้นด้วยไอเดียช่อของขวัญที่ไม่ใช่แค่ดอกไม้ธรรมดาเท่านั้น เพราะมีสิ่งที่คู่ควรกับผู้หญิงแอบเซอร์ไพส์อยู่ด้วย นั่นคือเครื่องสำอางจ้า.. จัดช่อแบบนี้คนรับเห็นแล้วคงฟินน่าดูเลยล่ะ

ต่อมากับไปเดียช่อของขวัญที่สาวๆ เห็นแล้วต้องยิ้มไม่หุบชัวร์ กับช่อช็อคโกแลตหรือขนมแสนพิเศษแบบนี้ แฟนใครชอบหวานๆ ก็จัดไปเลยจ้า

หรือถ้าใครที่ตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ว่าจะเลือกอะไรให้สาวๆ ดี งั้นก็เอาไอเดียนี้ไปเลย.. กับช่อเงินสดแบบนี้ อยากได้อะไรผู้หญิงเขาจะได้ไปซื้อเอาเองเนอะ ไม่ต้องคิดให้ยากว่าจะถูกใจหรือเปล่า

     สำหรับใครที่ไม่อยากให้ช่วงวาเลนไทน์นี้กลายเป็นสิ่งน่าเบื่อ หรือกำลังจะหาโอกาสเซอร์ไพส์แฟนอยู่พอดี ก็ลองเอาไอเดียของขวัญเหล่านี้ไปมอบให้สาวๆ ดูนะจ๊ะ รับรองว่าความรักจะหวานกว่าเดิมแน่นอน


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่