เป็นสิวอย่าหยุดสวย! "ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับคนเป็นสิว" ทั้งช่วยปรับให้หน้าดีขึ้น ทั้งช่วยลดสิว ดีจริงต้องบอกต่อ!!

อ่าน 4,145

แม้ว่าจะอยู่ในช่วงของใบหน้าเป็นสิว แต่สาวๆก็ต้องดูแล และ บำรุงผิวหน้าอยู่เสมอนะคะ เพียงแต่แค่เปลี่ยนจากครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่เป็นประจำ มาเป็นครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวที่เป็นสิวเท่านั้นเอง! เพราะถึงแม้เราเป็นสิว แต่ผิวพรรณบนใบหน้าของเราก็ต้องการได้รับการบำรุงนะ..ดังนั้นนอกจากทายาแต้มสิวแล้ว อย่าลืมทาครีมบำรุงผิว สูตรสำหรับผิวเป็นสิวด้วยนะ! และอีกตัวช่วยสำคัญ ครีมลดลอยดำ ครีมลดลอยสิว ก็จำเป็นเหมือนกันด้วย

ส่วนใครที่ไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดี วันนี้ Gangbeauty ก็มี ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับคนเป็นสิว มาแนะนำกันด้วย รับรองว่าทั้งช่วยปรับให้หน้าดีขึ้น ทั้งช่วยลดสิว ดีขนาดนี้ เรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้างงงง...

1. Smooth E Cream

ใครที่สิวหายแล้ว แต่ทิ้งรอยไว้ต้องลองเลย..เนื้อครีมเข้มข้น มีวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยให้รอบแผลเป็นอ่อนนุ่มลงได้ และมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของสิว ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

2. Dr.Somchai Acne Repair Cream

  

ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ ตัวนี้แนะนำเลย ช่วยลดรอยแดงสิวด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 99% ฟื้นฟูรอยแผลจากสิวใหม่ ให้เรียบเนียนขึ้น ด้วยวิตามินอีเข้มข้น เหมาะกับผู้ที่มีรอยแดง จากสิวใหม่ ครีมลดรอยสิว รอยด่างดำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

3. Eucerin DermoPURIFYER DAY MAT WHITENING

เวชเครื่องสำอางมั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้ สำหรับผิวเป็นสิวง่ายที่ลดสิวอุดตัน ลดรอยสิว และให้ผิวกระจ่างใส ด้วยลิโคชาลโคน ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคาย สาเหตุหนึ่งของสิวอุดตัน และลดการทำร้ายจากปัจจัยระคายผิว แสงแดด สารเคมี ที่ทำให้รอยสิวเข้มขึ้น พร้อม Natural White Active ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส

4. LA ROCHE POSAY Effaclar Duo Plus

ตัวนี้ช่วยลดรอยต่างๆที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวหน้าดูดีขึ้นได้ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ช่วยลดปัญหาสิวและการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดรอยดำและรอยแดงจากสิว เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวและรูขุมขนอุดตัน  ผิวดูเรียบเนียนสวย

5. Physiogel Soothing Care A.I. Cream

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแห้งมากๆเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื้นทันทีเพื่อช่วยลดความแห้ง การคันและแดงของผิว ช่วยฟื้นบำรุงปราการความชุ่มชื้นให้ผิวให้ความชุ่มชื้นแม้ผิวแห้งมาก ให้ผิวเนียน นุ่ม และดูสุขภาพผิวดี ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี

สำหรับสาวๆที่เป็นสิวง่าย หรือ กำลังเป็นสิวอยู่ นอกจากยาแต้มสิวที่ใช้รักษาสิวอยู่แล้วนั้น การใช้ครีมบำรุงผิวก็สำคัญมากๆต่อผิวหน้านะคะ โดยแค่เราเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราเท่านั้นเอง อย่างครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับคนเป็นสิว นี่ไง และถ้าอยากให้รอยสิวหายไวขึ้น ก็อย่าลืมทาครีมลดลอยดำ ครีมลดลอยสิว กันด้วยนะคะ><


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่