6 เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี 2024 สูตรเข้มข้น ราคาหลักร้อย ถ้าอยากหน้าขาวใสต้องลอง!!

อ่าน 8,405

ใช้เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดี? คงจะเป็นคำถามในใจของสาวๆ หลายคน เพราะถ้าจะพูดถึงขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญและเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการบำรุงผิวหน้าขาวใสแบบเร่งด่วน ก็คือ เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำ เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี ที่ถูกและดี เห็นผลจริง ประจำปี ในราคาหลักร้อยมาฝากสาวๆกันค่ะ


1.ยันฮี เซรั่ม วิตซี เซรั่มบำรุงผิวหน้า

เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ เซรั่มขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อ 5 ผลลัพธ์ใน 1 เดียว เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ผิวชุ่มชื่นอย่างอัศจรรย์ คืนความเอิบอิ่มให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เผยผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ


2.Oriental Princess Vit C Boosting Serum

เซรั่มหน้าใสตัวฮิตเป็นเซรั่มวิตามินซีที่หลายคนต้องหยิบมารีวิวอย่างแน่นอน Oriental Princess Vit C Boosting Serum บอกเลยว่าตัวนี้เข้มข้นมากจริงๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วใหหลุดออก เน้นช่วยผิวหน้ากระจ่างใส


3.It's Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น และชาเขียว ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ขวดสีเหลืองสด เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น แต่สัมผัสได้ถึงความบางเบาเวลาทาลงบนผิวหน้า เซรั่มวิตามินซีจะค่อยๆ ซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ


4.Royal Beauty Collagen Serum+Vit C

เซรั่มหน้าใสที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ซึมซับรวดเร็ว อุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสติกใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด


5.Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

เซรั่มวิตามินซีตัวดัง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส Sodium Hyaluronate และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น


6.Skinfood Fresh Juice C Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นด้วยวิวัฒนากการเพื่อฟื้นฟูผิวสวยด้วยพลังสารสกัดจาก vitamin A และ C เพื่อผิวเนียนขาว Arbutin เพื่อผิวขาวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ Adenosine, Adenosphere ด้วยวิทยาการ Nano liposome Technology ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน

เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี แต่ละตัวที่เรานำมาแนะนำในวันนี้น่าใช้ทั้งนั้นเลยว่าไหมคะ แถมราคาไม่แพงด้วย สาวๆ อย่าลืมไปลองซื้อเซรั่มหน้าใสมาใช้ดูนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่