5 เทคนิคทำให้ผู้ชายหลงไหล คลั่งไคล้ จนไม่คิดมองใครอีกเลย!!

อ่าน 23,448

หลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเหตุผลที่ตัวเองยังโสด หรือถูกแฟนนอกใจ เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาที่ไม่สวยเหมือนใคร หลายคนจึงเลือกที่จะไปทำศัลยกรรม เพื่อให้ตัวเองดูดี ดูสวยขึ้น ไม่ใช่ว่าการที่คุณดูสวยขึ้นจะไม่ใช่เรื่องดี เเต่ถ้าต้องสวยขึ้นเพราะอยากให้มีคนมารัก อย่าทำดีกว่า เพราะไม่มีอะไรการันตีได้ว่า คนสวยจะมีความสุขในชีวิตคู่ หน้าตาไม่ได้อยู่กับคุณไปตลอด เเล้วจะทำยังไงให้ผู้ชายหลงรัก เเม้ว่าคุณไม่ใช่คนสวย ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะ

1. เป็นผู้หญิงง่ายๆเข้าไว้

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ผู้หญิงง่ายๆในที่นี้หมายถึง ยิ้มง่าย อยู่ด้วยเเล้วอารมณ์ดี เข้าใจอะไรง่ายๆ เข้าถึงได้ ให้เวลาที่คุยกัน เขารู้สึกสบายใจ ยิ้มได้ จนอยากคุยด้วยบ่อยๆ เเล้วค่อยๆสานสัมพันธ์กันไป

2. ทำตัวให้น่ามอง

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ไม่จำเป็นต้องสวยมาก เเต่ก็ต้องรู้จักทำตัวน่ามอง ดูเเลตัวเองบ้าง เช็คเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูดี ถ้าหุ่นดียิ่งได้เปรียบ ต้องทำให้เวลาเขามองมาที่คุณ เเล้วสบายตา สบายใจ ยิ่งคนที่เป็นเเฟนกันเเล้ว ถ้าไม่อยากให้เเฟนไปมองผู้หญิงคนอื่น ก็ควรทำตัวให้ดูดี จนเขาไม่อยากมองใครอีกเลย

3. อย่าพยายาม

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

อย่าพยายามมากเกินไป จนดูฝืน ขาดความเป็นธรรมชาติ ดูไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะคุณนั่นเเหละที่จะเหนื่อย เชื่อเถอะว่าจะมีคนชอบคุณในเเบบที่คุณเป็น ยกเว้นเเต่ว่า คุณมีข้อเสียที่เกินรับได้ อันนั้นก็ต้องปรับนะคะ

4. อย่าดูถูกตัวเอง

อย่าคิดว่าตัวเองดีไม่พอ สู้คนอื่นไม่ได้ ไม่คู่ควรที่จะมีคนมารัก คุณต้องมั่นใจเข้าไว้ หาจุดขายของตัวเองให้เจอ ทุกคนต่างก็มีทั้งข้อดีเเละข้อเสีย เขาอาจจะรักที่คุณเป็นคนขยัน เป็นคนทำอาหารอร่อย หรือเป็นคนสนุก ถ้าอยากให้มีคนมารัก คุณก็ต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับ เเละรักตัวเองให้มากๆก่อนนะคะ

5. เป็นผู้หญิงคิดบวก

ภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ลองคิดแบบ 18+ บ้าง 20+ บ้าง การเป็นผู้หญิงทะเล้นนิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ ทำให้คุณดูน่าสนใจ น่าค้นหา เเละดูมีเสน่ห์ขึ้นได้ เเต่อย่ามากมาย จนกลายเป็นดูเหมือนคนกร้านโลกนะคะ เอาเเค่พอกรุบกริบ

เเละนี่คือเทคนิคที่จะทำให้คนสวยต้องหมอง ลองไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าอีกไม่นาน ต้องมีคนมาขายขนมจีบคุณเเน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่