แม่นเป๊ะ! ทำนายดวงโชคลาภ เผยลักษณะเนื้อคู่ จาก "เส้นลายมือ" ของคุณ

อ่าน 38,343

    "GangBeauty ดูดวงวันนี้" จะพาเพื่อนๆไป เปิดดวงโชคลาภ ทำนายดวงความรักและลักษณะเนื้อคู่ ของแต่ละคน จากเส้นลายมือ โดยวิธีง่ายๆ เพียงแค่คุณเลือกมาว่า ลายมือของคุณมีลักษณะใกล้เคียงแบบไหนมากที่สุดใน 8 แบบต่อไปนี้! ก็จะรู้ได้ว่า คุณมีดวงโชคลาภมากแค่ไหน และมีลักษณะเนื้อคู่ที่แท้จริงอย่างไร? (แม่นมากจ้า)

    ดูดวงลายมือ ดวงโชคลาภ ดวงความรัก สามารถดูได้จากเส้น 8 แบบ ได้แก่ เส้นแบบที่ 1 บ่งบอกว่า เป็นคนทุ่มเทให้กับเรื่องงานและเรื่องความรัก , เส้นแบบที่ 2 บ่งบอกว่า เป็นคนมีความจริงใจโรแมนติกและหลงใหล , เส้นแบบที่ 3 บ่งบอกว่า ผู้ใหญ่ที่มั่นคง ยอมเสียสละต่อผู้อื่นได้ , เส้นแบ บที่ 4 บ่งบอกว่า เป็นคนที่สมบรูณ์ มั่งคั่งในเรื่องของความรัก , เส้นแบบที่ 5 บ่งบอกว่า เป็นคนขี้สงสัยมากและชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง , เส้นแบบที่ 6 บ่งบอกว่า คุณเป็นคนรักความยุติธรรมมาก , เส้นแบบที่ 7 บ่งบอกว่า เป็นคนเด็ดเดี่ยว ชอบพึ่งตนเอง , และเส้นแบบที่ 8 บ่งบอกว่า คุณเป็นคนจริงใจยอมทุ่มเทเพื่อคนที่ตนรัก ซึ่งมีความหมายดังนี้

เส้นลายมือของคุณเป็นแบบไหน?

รูปที่ 1. คนที่มีลายเส้นแบบบนี้ : แสดงว่าคุณเป็นคนที่ทุ่มเทกับเรื่องงานและเรื่องความรัก

สำหรับความรัก : คุณเป็นคนชอบคิดฟุ้งซ่าน คิดถึงแต่ประสบการณ์ร้ายๆ ที่เคยผ่านมาในอดีต อยากที่จะมีใครคอยเคียงข้าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณก็ทำแบบนี้ไม่ได้ เป็นเพราะรักเขามาก ไม่อยากให้คนรักเกลียดตนเอง ดังนั้นจึงแกล้งทำเป็นไม่แคร์อะไร แต่เมื่อเขาจากไป คุณกลับต้องมาเผชิญความทุกข์เพียงลำพัง แต่ก็แกล้งทำเหมือนๆไม่เป็นไร สุดท้ายกลับต้องมานั่งผิดหวังเสียใจที่ไม่บอกเขาไปว่า เราแคร์เขามากแค่ไหน?

รูปที่ 2. คนที่มีลายเส้นแบบบนี้ : หมายความว่าคุณมีความจริงใจโรแมนติกและหลงใหล แต่เป็นคนอ่อนแอมาก ทำให้ได้รับความกระทบกระเทือนในด้านความสมดุลทางจิตได้ง่าย เป็นคนรอคอยความรัก แต่ก็กลัวจะต้องเสียใจเพราะความรักเช่นกัน

สำหรับความรัก : คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเป็นที่มีคนชื่นชมและสนับสนุนมาก คุณคิดว่าการคบกันของคนทั้งสองต้องมีความสอดคล้องระหว่างกัน และจุดที่ตัดกัน แม้ว่าคนอื่นๆ จะมีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีและมีหลายคนที่ดูไม่มีที่ติก็ตาม แต่เมื่อคบกันแล้วก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย คุณจะต้องใส่ใจกับการสื่อสารทางจิตวิญญาณ ตราบใดที่คุณตกหลุมรักเข้า คุณจะเป็นคนที่ยอมเสียสละทุกอย่างได้ โดยไม่เสียใจ

: wikihow.com

รูปที่ 3. คนที่มีลายเส้นแบบบนี้ : คุณเป็นผู้ใหญ่ที่มั่นคง ,มีความรักระดับปานกลาง,ทั้งหัวใจและร่างกายสามารถพิจารณาได้ในเวลาเดียวกัน และเป็นคนที่จริงใจ ยอมเสียสละต่อผู้อื่นได้!

สำหรับความรัก : อย่ามองข้ามความเชื่อมั่นในตนเอง หากคุณไว้วางใจเขา คุณก็จะเชื่อใจเขาแบบสนิท คุณเป็นคนที่การป้องกันตนเองสูงมาก หากคุณได้รับบาดเจ็บเพียงครั้งเดียว คุณจะไม่ให้ประสบการณ์ความเจ็บปวดแบบเดียวกันนี้ เกิดขึ้นอีก เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเชื่อใจอีกครั้ง คุณให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก หากคุณได้รักแล้วก็จะทุ่มเท ถวายกายใจให้เขาไปทั้งหมด โดยที่ไม่เสียดายเลย คนรักแบบนี้หายากมาก

รูปที่ 4. คนที่มีลายเส้นแบบบนี้ : หมายความว่าเป็นคนที่สมบรูณ์ มั่งคั่งในเรื่องของความรัก มักได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม แต่เพราะว่าคุณเป็นคนไม่คงที่ ทำให้บ่อยครั้งเมื่อต้องพบเจอเรื่องที่ทำให้ตัดสินใจยากในด้าน อารมณ์ความรู้สึกก็จะเกิดความขัดแย้งในตนเอง

สำหรับความรัก : สิ่งที่คุณสองคนให้ความสำคัญก็คือ ความรู้สึกและความจริงใจว่าจะเข้ากันได้ไหม คุณมักจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีนิสัยส่วนตัว หวังให้ฝ่ายตรงข้ามรักและให้คุณค่ากับสิ่งนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรืออะไรก็ตาม มีความรู้สึกไวต่อสิ่งต่างๆ คุณเป็นคนที่ชอบไปดูหนังด้วยกัน หรือนั่งชมวิว ดูหนังในบ้านด้วยกัน ใช้ชีวิตคู่ที่แสนสุขไปด้วยกัน นี่ไม่ใช่การพูดเกินจริง แต่เขา/เธอคนนั้นอยากที่จะอยู่ร่วมกัน ดูแลกันไปกระทั่งแก่เฒ่า

: wikihow.com

รูปที่ 5. คนที่มีลายเส้นแบบนี้ : หมายความว่าเป็นคนที่เน้นให้ความสำคัญกับสิ่งของภายนอก ขี้สงสัยมากและชอบแสดงความเป็นเจ้าของสูง

สำหรับความรัก :เป็นคนไม่ชอบความสนุกสนานเฮฮา แต่ชอบที่สบายๆ เงียบๆก็พอแล้ว สำหรับความรักก็เหมือนกัน จุดอ่อนของคุณคือ เป็นคนขี้ใจอ่อน ไม่ว่าเขาจะทำเรื่องร้ายแรงกับคุณมากมายขนาดไหน ขอเพียงแค่เขายอมมาขอโทษ แค่นี้คุณก็ใจอ่อนอภัยให้เขาแล้ว คุณไม่ชอบที่จะเห็นคนร้องไห้

ขอเพียงแค่เขาร้องไห้ น้ำมูกน้ำตาไหลมาหาคุณ แค่นี้คุณก็ใจอ่อน ยอมอภัยให้ทั้งหมดแล้ว

รูปที่ 6. คนที่มีลายเส้นแบบนี้ : หมายความว่า คุณเป็นคนที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการส่วนบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความรู้สึก

สำหรับความรัก :คุณเป็นคนรักความยุติธรรมมาก แบ่งแยกทุกอย่าง อย่างชัดเจน ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบคนอื่น ให้ความสำคัญกับความรู้สึกมากๆ ขอเพียงแค่คุณได้รักใครสักคน ก็พร้อมจะยอมทุ่มเททำทุกอย่างได้ด้วยความจริงใจ เป็นคนได้รับบาดเจ็บได้ง่ายๆ และมักรู้สึกเป็นปมด้อยอยู่เสมอ แต่ดีที่เป็นคนพอใจกับสิ่งต่างๆได้ง่ายๆ ตกอยู่ในความรักหรือหลงรักคนง่าย ,หลงทางหรือร่อนเร่ได้ง่ายเช่นกัน คุณเป็นคนลืมคนยาก,ไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยม,ไม่ชอบการปฏิเสธคน,ไม่ชอบให้อภัยตนเอง คนประเภทนี้ต้องการคู่รักที่เป็นคนอบอุ่น นุ่มนวล สามารถเป็นไหล่ที่ซบได้ เมื่อคุณต้องเผชิญกับความยากลำบากขอเพียงแค่มีใครคนหนึ่งคอยให้กำลังใจก็พอ

: wikihow.com

รูปที่ 7. คนที่มีลายเส้นแบบนี้ : หากคุณเป็นผู้ชาย ก็เป็นคนที่ระแวดระวังตัวสูง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเหมือนโดนกดขี่ หากเป็นผู้หญิงก็จะเป็นคนเด็ดเดี่ยว ชอบพึ่งตนเอง ไม่ชอบพึ่งพาคู่ครองหรือฝ่ายตรงข้าม

สำหรับความรัก: ในเรื่องของความรักคุุณค่อนข้างที่จะดูซื่อๆ ขอแค่อยู่ต่อหน้าคนที่คนชื่นชอบหรือแคร์ ก็จะแกล้งทำเป็นเข้มแข็งขึ้นมาทันที ชอบที่จะกล้าหาญอย่างคุณ ต้องการคู่ครองที่แข็งแกร่งกว่า ทางที่ดีควรเป็นคนที่หยาบคายหน่อย แต่ต้องเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง มีพละกำลัง,นิสัยร่าเริง,ไม่เป็นคนขี้ขลาด อ่อนแอเกินไป แบบนี้ถึงจะเหมาะสมกับคุณ

รูปที่ 8. คนที่มีลายเส้นแบบนี้ : หมายความว่าคุณเป็นคนจริงใจยอมทุ่มเทเพื่อคนที่ตนรัก เป็นคนมีมั่นใจในตนเองสูง แต่เป็นคนไม่ค่อยมีเซ้นส์ในเรื่องการตัดสินใจ ทำให้มักถูกหลอก โดนเอารัดเอาเปรียบได้ง่าย บนหนทางแห่งความรัก มักต้องประสบกับความพ่ายแพ้และความเจ็บปวดได้ง่าย

สำหรับความรัก :คนที่จริงจังและมุ่งมั่นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หากคุณจะแต่งงาน คุณจะคิดว่ารสชาติของชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญมาก คุณเป็นคนรักครอบครัวและมีความเป็นผู้นำสูง มีความรับผิดชอบสูง หากอยู่ที่บริษัทก็จะเป็นที่รักใคร่และให้ความเชื่อถือ เป็นคนแรกที่ทุกคนนึกถึง ก่อนแต่งงานคุณอาจเป็นคนที่ยุติธรรมในเรื่องเพศชาย หญิง มีหลักการหลากหลาย แต่พอหลังแต่งงาน คุณก็จะยอมเสียสละเพื่อคนในครอบครัวมีความสุข คุณก็หวังอยากให้คู่ครองก็เหมือนคุณ ที่เป็นคนมีความพยายาม มีความคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น การเอาใจใส่ของคุณ จะทำให้ตัวคุณเองดูงดงามมากที่สุด

    อ่านจบแล้ว รู้หรือยังคะ? ว่าลายมือของเรามีดวงทางด้านไหน ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ดวงความรัก ถ้าอยากให้แอดมินหาคำทำนายแม่นๆมาให้แบบนี้อีก อย่าลืมติดตามดูกันบ่อยๆ เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยน้า ><    


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่