4 วิตามินกินแล้วขาว วิตามินผิวขาวแบบไหนกินแล้วผิวขาว หน้าใส เลือกให้เป็น

อ่าน 35,138

เอาใจคุณสาวๆ ที่อยากมีผิวขาว หน้าใส ไร้สิว ผิวพรรณเปล่งปลั่งน่ามองสุดๆ กับ 4 วิตามินผิวขาวหน้าใส ที่ GangBeauty นำฝากในวันนี้ค่ะ เพราะปัจจุบันวิธีที่จะทำให้มีผิวขาวหน้าใส ใช้แค่การทาโลชั่น หรือครีมบำรุงอาจไม่เพียงพอ การทานอาหารเสริมจำพวกวิตามินเลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสาวๆ นิยมทานกันค่ะ ซึ่ง 4 วิตามินผิวขาว หน้าใส ที่เรานำมาฝากนี้อุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุ ที่ดีต่อสุขภาพ และช่วยขับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติสุดๆ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. วิตามินซี Vitamin C

วิตามินซี เป็นหนึ่งในวิตามินผิวขาวยอดฮิต วิตามินซีมีคุณสมบัติละลายน้ำ จึงสามารถซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเนียนใส สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านจากการถูกแดดเผา ให้กลับมาเรียบเนียนและดูมีสุขภาพผิวดีอีกครั้ง

2. วิตามินอี Vitamin E

วิตามินอีเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ป้องกันการเกิดออกซิเดชันของสารในกลุ่มไขมัน ทำงานเหมือนกับวิตามินเอ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินเอได้ดียิ่งขึ้น ช่วยทำให้แลดูอ่อนกว่าวัย โดยชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ สาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอยหรือเรื่องของอายุที่มากขึ้นก็ควรซื้อวิตามินอีค่ะ

3. วิตามินบีรวม

วิตามินบีรวม หรือวิตามินบีคอมเพล็กซ์ที่คนวัยทำงานนอนดึกตื่นเช้ามักจะหาซื้อมาบำรุงร่างกายในรูปของอาหารเสริม เพราะเชื่อว่าในอาหารเสริมมีคุณค่าครบถ้วนกว่าวิตามินที่อยู่ในอาหารที่เรากินทุกมื้อ ช่วยให้สิวไม่ขึ้นจากการอดหลับอดนอน ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายความตึงเครียด  ช่วยเราไม่ดูโทรมแม้จะกรำงานหนัก ป้องกันอาการปวดหัวจากการคิดงานตลอดทั้งวัน

4. ซิงก์ หรือ สังกะสี

ช่วยให้สิวลดลง ส่งผลดีต่อผิวหน้าและผิวพรรณดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น ทำให้ซิงก์ถูกนำไปใช้เป็นส่วนผสมของอาหารเสริมเพื่อความงามมากมาย มีคุณสมบัติช่วยรักษาบาดแผลภายในร่างกาย สามารถควบคุมไม่ให้เกิดความผิดปกติกับผิวขึ้นได้ เสริมสร้างเซลล์ให้มีความแข็งแรง ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ มีส่วนสำคัญในกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย

ครบแล้วค่ะกับ 4 วิตามินผิวขาว หน้าใส ที่เรานำมาฝาก คุณภาพคับขวดกันทุกแบรนด์ คุณสาวๆ ที่กำลังมองหาวิตามินทานลองซื้อมาทานกันดูนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่