แจก! "3 สูตรพอกหน้าจากสับปะรด" ลดสิว ลดความมัน รอยด่างดำจาง หน้ากระจ่างใส ไม่เหี่ยวย่น!!

อ่าน 2,126

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำเสียจากแสงแดด หน้ามันเยิ้ม มีรอยสิว รอยดำ รอยแดง สิวอักเสบ แถมผิวยังดูเหี่ยวย่น ถ้าใครมีหนึ่งในปัญหาที่เราได้กล่าวไปก็คงจะไม่สบายใจ เพราะใบหน้าของเราก็อยากจะดูสวยใสไร้ปัญหาเหล่านี้ใช่ไหมล่ะคะ...แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่า Gangbeauty มีเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆกลับมาสวยได้แบบง่ายๆ ที่สำคัญคือประหยัดงบได้เยอะเลยด้วย!

วิธีที่ว่านี้ก็คือการพอกหน้านั่นเองค่ะ..โดยสูตรพอกหน้าที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้ เป็นสูตรพอกหน้าจากสับปะรด สามารถช่วยลดสิว ลดความัน รอยด่างดำต่างๆ แถมยังช่วยให้หน้ากระจ่างใส ไม่เหี่ยวย่นอีกด้วย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนน...

1. สับปะรด

: 1mhowto.com  

ล้างหน้าให้สะอาด นำสับปะรดมาบดๆให้ละเอียด จากนั้นนำไปพอกให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และ ริมฝีปาก พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยลดสิว คุมความมันได้ดีอีกด้วย

2. สับปะรด + น้ำผึ้ง + นมสด

: 1mhowto.com , entrenosotros.consum.es   , www.shapeme.com.au

นำส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นรวมให้เข้ากัน โดยไม่ต้องเหลวมากจนเกินไป จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และ ริมฝีปาก พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวย่น แถมขาวใสมากขึ้น

3. สับปะรด + มะละกอ + โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง

: 1mhowto.com , www.organicfacts.net  , nutritionforswimmers.com  , entrenosotros.consum.es

นำส่วนผสมทั้งหมดลงเครื่องปั่น ปั่นให้ละเอียดเข้ากันดี จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และ ริมฝีปาก จากนั้นพอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที เสร็จแล้วล้างหน้าออกให้สะอาด สูตรนี้จะช่วยขับให้ใบหน้าขาวใส ไม่หมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น

สาวๆคนไหนที่ชอบคิดค้นสูตรพอกหน้าเอง เราแนะนำให้ทำสูตรพอกหน้าจากสับปะรดนี้อีกสูตรนึงเลยค่ะ รับรองว่าเห็นผลดีเกินคาดแน่นอน เพียงเท่านี้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่มัน ไม่สิว ไร้ริ้วรอย ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ววว...

ภาพประกอบปกจาก : 1.bp.blogspot.com   , www.wikihow.com   , getinspiredeveryday.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่