อยากขัดผิวให้ได้ผลต้อง 6 อันดับเกลือขัดผิว ใช้ดี สครับผิวขาว เนียนนุ่ม #สำหรับสาวงบน้อย

อ่าน 11,622

1.A Bonne

เนื้อเกลือค่อนข้างละเอียดมาก กลิ่นหอมด้วย ให้ใช้ขัดผิวเบาๆ ทุกวัน มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ผิวจะเรียบเนียนขึ้น แล้วจะค่อยๆ ใสขึ้น

f.ptcdn.info

2.Yoko

เกลือสปาขัดผิวโยโกะ ด้วยกลิ่นที่หอมมากๆ คล้ายกับนมสด และเนื้อสัมผัสของเกลือที่ไม่หยาบจนทำให้บาดผิว กลิ่นหอมมากกกก รับรองว่าถ้าสาวๆที่ได้ลองต้องชอบตัวนี้แน่นอน

pbs.twimg.com

3.Sugar Gluta Tamarind Scrub AHA

สครับกระปุกใหญ่โตมโหฬารอย่างเจ้า Sugar Gluta Tammarin Scrub AHA สครับมะขามเนื้อนุ่มเนียน ขัดง่าย ไม่บาด ไม่แสบผิว สามารถช่วยขัดผิวให้เซลล์ผิวเก่าหลุดลอกออกไปได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผิวขาว ใส เนียนนุ่มขึ้นได้อย่างชัดเจนมากๆ

cf.shopee.co.th

4.ครีมเกลือขัดบำรุงผิวสมุนไพรแท้ 100% ยี่ห้อภูมิพฤกษา

สครับขัดผิวตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาว สวย ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแล้ว ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ได้อีกด้วย แถมยังเกร๋ตรงที่ช่วยลดอาการผื่นคันได้อีก ขัดๆ วนๆ เข้าไปค่ะ รับรองว่าดีขึ้นแน่นอน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกแล้วค่ะว่าผิวดีขึ้น

f.ptcdn.info

5.SOAP & GLORY THE BREAKFAST SCRUB

สำหรับเจ้าตัวนี้ เป็นสครับน้ำตาล เนื้อละเอียด ไม่หยาบ และไม่บาดผิว กลิ่นหอมคล้ายกาแฟ เมื่อสครับแล้วจะทำให้ผิวหอม นุ่ม และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ

pbs.twimg.com

6.ครีมมะขามพะเยา

ครีมมะขามพะเยา ตราแม่แสงดี มีกรดผลไม้ที่เรียกว่ากรด AHA หรือ Alpha Hydroxy Acid ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป  ช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสเนียนเรียบ  ดูอ่อนกว่าวัย  ครีมมะขามพะเยา ใช้ขัดหรือพอกผิว  ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ  ลดการเกิด   ริ้วรอย  ช่วยให้ผิวขาว  กระจ่างใส  ไร้ความหมองคล้ำ  ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำ รวมถึงจุดด่างดำให้จางหาย ให้ผิวเนียนใส  ออร่าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

fb1-da.lnwfile.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่