จ้างให้ก็ไม่เชื่อ! 4 เหตุผลที่ทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าคุณไม่โสดแล้ว

อ่าน 8,818

อย่าว่าเเต่มีคนเข้ามาจีบเลยค่ะ เเค่จะบอกให้คนเชื่อว่ายังไม่ได้คบใคร ไม่มีเเม้เเต่คนคุย ยังไม่มีใครยอมเชื่อ ไหงเป็นงั้น? เเล้วแบบนี้ชาตินี้จะมีแฟนจริงๆกับคนอื่นเขาได้ยังไง วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 4 เหตุผลที่ทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าคุณไม่โสดแล้ว เพราะอะไรไปดูกันเลยค่ะ

1. คุณสมบัติที่คุณมี

weheartit.com

เพราะหน้าตาออกจะน่ารัก เเถมยังนิสัยดี เฟรนด์ลี่ขนาดนี้ บอกว่าไม่มีแฟนใครจะเชื่อ คุณสมบัติที่ขนาดนี้ไม่น่าจะมีใครปล่อยให้โสดหรอก เเต่เมื่อทุกคนคิดแบบนั้น คุณถึงยังโสดอยู่เเบบนี้ บางทีความสวยก็เป็นกรรม

2. สุขแบบโสดๆ

weheartit.com

คนมักเข้าใจผิดคิดว่าคนโสดจะต้องเศร้า เหงา เซ็ง แต่สำหรับคุณกลับใช้ชีวิตคนเดียวได้สบาย แถมดูแฮปปี้กว่าคนมีคู่บางคนด้วยซ้ำ เลยไม่แปลกที่คนจะคิด ว่าคุณต้องแอบซุกกิ๊กเอาไว้เเน่ๆ

3. ติดโทรศัพท์

weheartit.com

ถ้าคุณมีนิสัยชอบก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน บางครั้งก็แอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว อาจทำให้คนเข้าใจผิด ว่าคุณมีคนคุยอยู่เเล้วเเน่ๆ ทั้งที่ความจริงเเล้วคุณแค่หยิบมาเล่นเเก้เซ็ง ที่ยิ้มก็อาจจะเเค่ดูคลิปตลกอยู่ ไม่มีใครจริงๆนะ

4. โพสต์เหมือนไม่โสด

weheartit.com

ทำไมคะ คนโสดไม่มีสิทธิ์จะเเชร์เพลงรักหรอ ก็มันเพราะดี โพสต์สเตตัสซึ้งๆเพราะอินมาจากละคร หรือลงรูปคู่กับญาติผู้ชาย คนก็หยิบไปเป็นประเด็น คิดเองเออเองว่าต้องอินเลิฟอยู่เเน่ๆ จะให้โพสต์ได้เเค่โสดอยู่จีบได้ อะไรทำนองนี้หรือไงกัน

เเละนี่ก็คือ 4 เหตุผลที่ทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าคุณไม่โสดแล้ว ความคิดคนห้ามกันไม่ได้หรอกค่ะ ใครจะคิดอะไรก็ปล่อยเขาคิดไปเถอะ จริงๆความโสดก็ไม่ได้เเย่ ถ้ามีใครสักคนชอบคุณจริงๆ เขาควรจะกล้าเข้ามาถามตรงๆว่ามีแฟนหรือยัง ไม่ใช่คนที่นั่งคิดไปเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่