รวมฮิต! "9 บิวตี้ไอเท็ม" อัพความงาม สวยปังได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับสาวงบน้อย!!

อ่าน 10,654

ความสวยความงามมักไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งเป็นสมัยนี้ด้วยแล้วล่ะก็...สาวๆหลายคนก็อยากที่จะมีผิวพรรณที่ดูสวยใสขึ้นกันทุกคนอย่างแน่นอน อีกทั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามสมัยนี้หาซื้อได้อย่างง่ายดายตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึง ห้างสรรพสิค้า ตั้งแต่ราคาถูก ไปจนถึงราคาแพง!

โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาเอาใจสาวๆงบน้อยที่อยากจะอัพความสวยให้ดูปังขึ้น แบบไม่ต้องเปลืองงบ ด้วยบิวตี้ไอเท็มราคาประหยัด ราคาแค่หลักสิบ ถึง หลักร้อยต้นๆ แต่คุณภาพเริ่ดมากจริงๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยค่าาา...

1. น้ำเกลือ

: fb1-g.lnwfile.com  

สามารถใช้แทนโทนเนอร์ เช็ดหน้าหลังจากหน้าทำความสะอาดด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อความสะอาดที่มากขึ้น ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน หรือ ตกค้างบนใบหน้า แถมยังสามารถช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตันได้ดีอีกด้วย

2. Mentholatum Acnes

: images-na.ssl-images-amazon.com

โฟมล้างหน้าสูตรลดสิวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าต่างๆได้อีกหลากหลาย ใครชอบสูตรไหนลองเลือกใช้กันดูได้เลยนะคะ มีทั้งสูตรขาวกระจ่างใส สูตรวิตามินซี&อี สูตรดความมัน ฯลฯ ขอบอกว่าหลังล้างหน้าแล้วผิวหน้าดูสะอาดขึ้นมากๆเลย

3. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA+++

: ph-live-01.slatic.net  

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา สามารถทาระหว่างวัน หรือ ทาทับเมคอัพได้ โดยไม่ทิ้งคราบ กันแดดได้ดี ด้วย SPF สูงถึง 50+ สาวๆจึงมั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าจะสวยใส ไร้ความหมองคล้ำได้อย่างแน่นอน

4. Olay Total White Spot Lightening Cream

: www.rsm.co.th  

ขอบอกว่าเป็นครีมซองในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ โอเลย์ซองสีเหลือง สามาช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนรอยด่างดำได้ดีอีกด้วยนะ เหมาะกับสาวๆงบน้อยที่อยากได้ครีมบำรุงดีๆสักตัวมากๆเลยค่ะ

5. NIVEA Sun Protect&Refresh Body Lotion SPF50 PA++++

: www.nivea.co.th  

ดูแลผิวหน้าแล้วก็ต้อง ดูแลผิวกายกันบ้าง ครีมกันแดดตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะซึมซาบได้ไว แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือมีค่าSPFที่สูง มั่นใจได้เลยว่าจะปกป้องผิวเราจากแสงแดด ไม่ให้ดำคล้ำได้อย่างแน่นอน

6. โลชั่นเภสัช

: cr.lnwfile.com  

ถ้าให้พูดถึงโลชั่น ครีมบำรุงทาผิวที่ถูกและดี ก็ต้องเป็นโลชั่นเภสัชนั่นเอง ไม่ต้องพูดอะไรมากเลยนะคะ เพราะขึ้นชื่อเรื่องความขาวกระจ่างใสอยู่แล้ว แถมยังมีกลิ่นหอมน่าใช้มากๆอีกด้วย มีหลากหลายสูตรใช้เลือกใช้กัน ขอบอกว่าเริ่ดทุกสูตร

7. BK Acne Mask

: ch.lnwfile.com  

มาดูที่มาสก์หน้ากันบ้าง ตัวนี้เป็นสูตรลดสิวโดยเฉพาะ รับรองเลยว่าใบหน้าของสาวๆจะต้องสวยใสไร้สิวได้อย่างแน่นอน แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส ควบคุมความมัน ลดรอยดำ ผลัดเซลล์ผิวได้อีกด้วยนะคะ

8. Vaseline Lip Therapy

: images-na.ssl-images-amazon.com  

ใครที่ปากแตก แห้งลอก อยู่บ่อยๆ แนะนำให้ใช้ลิปบาล์มตัวนี้เลยค่ะ ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก แถมยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่ม อมชมพู ดูสดใสได้อีกด้วยนะ แถมมีหลากหลายกลิ่นให้เลือกใช้ด้วยแหละค่าาา

9. น้ำมันมะพร้าว

: www.herbalco.zateer.com  

น้ำมันพร้าวตัวเด็ดของเรา สามารถบำรุงได้ตั้งแต่เส้นผม ยัน ปลายเท้าเลยค่ะ เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริงๆ ไม่ว่าจะหมักผม เช็ดเครื่องสำอาง บำรุงผิวกายในส่วนที่แห้งกร้าน บำรุงเล็บมือ เล็บเท้าในเนียนนุ่ม เห็นประโยชน์ดีๆแบบนี้แล้วต้องมีติดบ้านกันไว้แล้วแหละค่าาา

เป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้ง 9 บิวตี้ไอเท็มของเราน่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะ แถมราคายังเรียกได้ว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพที่เราได้รับ สาวๆงบน้อยคนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องความสวยความงาม ลองดูที่เราได้แนะนำกันไปดูนะคะ เริ่ด!

ภาพประกอบปกจาก : f.ptcdn.info  , pantip.com   , pantip.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่