อย่ากระพริบตา! 5 เทคนิคเปลี่ยนผู้หญิงธรรมดา ให้น่าค้นหา ผู้ชายหลง

อ่าน 3,719

อย่ามัวน้อยอกน้อยใจในโชคชะตา หรือเบ้าหน้าของตัวเองอยู่เลยค่ะ ถึงไม่สวยเหมือนใคร แต่เชื่อเถอะว่าคุณก็มีดีในแบบของคุณ วันนี้ GangBeauty มี 5 เทคนิคเปลี่ยนผู้หญิงธรรมดา ให้น่าค้นหา ผู้ชายหลงมาบอกกัน ทำยังไงไปดูกันเลย

1. ถึงไม่ปัง แต่จะพังไม่ได้

weheartit.com

ไหนๆก็ไม่สวยแล้ว ก็ไม่ต้องแต่งไม่ต้องดูแลตัวเองแล้วกัน เป็นความคิดที่ผิดค่ะ อย่าปล่อยเลยตามเลย คุณดูดีกว่าเดิมได้ อย่าปล่อยให้ตัวเองดูโทรม แม้คุณจะมีดีที่ภายใน แต่ก็ควรให้มันเปล่งประกายมาสู่ภายนอกบ้าง ออกกำลังกาย เเต่งหน้าบางๆ ใส่ชุดที่เข้ากับบุคคลิกก็ช่วยได้ค่ะ

2. มั่นใจเข้าไว้

weheartit.com

ท่องไว้ว่า เราก็มีดี อย่าขี้อายเกินไป อย่าปิดกั้นตัวเอง อย่าคิดว่าตัวเองคงดีไม่พอสำหรับใคร มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แต่ก็อย่ามั่นเกินจนหน้ามั่นไส้ เดี๋ยวจะไม่มีใครคบ

3. ฟังให้มากกว่าพูด

อยากเป็นผู้หญิงน่าค้นหา ต้องรู้จักฟังให้มากกว่าพูด สงบปากสงบคำไว้บ้าง อย่าเอาเเต่พูดเรื่องตัวเอง การเปิดเผยมากเกินไป จะทำให้คุณหมดความน่าค้นหา แถมผู้ชายอาจจะมองว่าคุณเป็นพวกชอบเรียกร้องความสนใจ หรือมองว่าคุณน่ารำคาญ

4. เป็นตัวเอง

weheartit.com

อย่าทำอะไรโหนกระแส หรือตามแบบคนอื่นมากเกินไป เป็นตัวของตัวเอง มีความคิดที่แตกต่าง ทำในสิ่งที่คุณรักและทำได้ดี ให้ออกมาดีที่สุด จะทำให้คุณดูโดดเด่น และเเตกต่างจากคนอื่นมากขึ้น

5. เก็บอาการ

weheartit.com

อย่าแสดงออกมากเกินไป ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือท่าทาง สงวนท่าทีเอาไว้  วิธีนี้จะทำให้เขาเริ่มสงสัยว่าคุณรู้สึกยังไงกันแน่ อย่างน้อยก็ต้องมีเรื่องของคุณในหัวเขาเเล้วล่ะ

ใครอยากเป็นผู้หญิงน่าค้นหาสะดุดตามากขึ้น อย่าลืมลองใช้วิธีเหล่านี้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่