แนะนำต่อ 4 วิธี ผิวขาวแบบไม่กลับไปดำแน่นอน ทำง่าย ทำได้ทุกวัน ไม่ต้องเปลืองเงิน!!

อ่าน 5,952

หากสาวๆเป็นหนึ่งในคนที่เคยมีผิวขาวใส แต่พักหลังพอเจอแดดหน่อยเดียวผิวก็ดำคล้ำ สัมผัสกับแดดทีไร รู้สึกได้ถึงอาการแสบร้อนไหม้เกรียม ทั้งยังมีปัญหาสารพัดฝ้า กระ จุดด่างดำ กระหน่ำโจมตีทั่วใบหน้า กลายเป็นคนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ใช้เครื่องสำอางค์อะไรก็แพ้ไปซะหมด โบกครีมกันแดด SPF สูงๆ มาสารพัดยี่ห้อก็เอาไม่อยู่ เตรียมใจไว้ได้เลยว่าคุณอาจมีปัญหาผิวบาง ไวต่อแดด หากปล่อยไว้นานไป จะยิ่งทำให้สภาพผิวแย่ลงเรื่อยๆ จนทำให้คุณแลดูแก่ก่อนวัยได้อย่างน่าสะพรึงกลัว วันนี้เรามี 4 วิธีที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของสาวๆไม่ก็น้อยมาฝากทุกคน ไปดูเลยค่ะ

1.ขัดผิวเป็นประจำ ด้วย มะขาม, เกลือขัดผิว, หินขัดผิว ,ใยบวบ คือได้หมดเลยแต่อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้งมากกว่านั้นก็ไม่แนะนำนะคะ ผิวจะบางเกินไป

www.wikihow.com

2.ทาครีมบำรุงผิว

กลางวันทาแบบที่มี SPF 30+ เพื่อปกป้องผิวที่บางไม่ให้โดนแสงแดด กลางคืน เน้นทาครีมที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเพื่อไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

jarm.com

3.เลือกใช้สบู่ หรือ ครีมอาบน้ำที่ช่วยเรื่องผิวขาว

จะช่วยให้ผิวขาวใสมากยิ่งขึ้นและตัวสบู่เองก็ไม่ได้กัดผิวแฃะทำให้ผิวบางเท่าการขัดผิว

www.wikihow.com

4.ทานผักผลไม้ และ วิตามินซี

ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวออร่าจากภายในสู่ภายนอกถ้าวันไหนที่รู้สึกทานวิตามินน้อยสามารถทานวิตามินซีแบบเดแทนได้เลยคะ แต่อย่าทานเยอะเกินไปนะคะจะมีผลเสียต่อร่างกาย

www.wikihow.com

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่