แบบนี้นี่เอง! 6 เหตุผลที่ทำให้ คุณยังไม่มีใครมาจีบ

อ่าน 2,459

วาเลนไทน์ผ่านไปกี่ปี ก็ยังไม่มีใครเหมือนเดิม โสดเเล้วโสดอีก เหงาจนเหนื่อย หน้าตาก็ไม่ถึงกับแย่ เเต่ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาจีบบ้างนะ ถ้าอยากรู้คำตอบ ตาม GangBeauty ไปดู 6 เหตุผลที่ทำให้ คุณยังไม่มีใครมาจีบพร้อมๆกันเลยดีกว่า

1. ติดหน้าจอ

weheartit.com

จริงๆอาจมีใครบางคนกำลังสนใจ หรืออยากเข้ามาทำความรู้จักคุณอยู่ก็ได้ เเต่เพราะวันๆคุณเอาแต่ก้มหน้าก้มตา จิ้มๆกดๆวุ่นวายอยู่กับมือถือตลอด ก็ไม่ต่างอะไรกับการปิดกั้นตัวเอง เป็นกำแพงที่ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาหา ถ้าอยากมีแฟนกับเขาสักที ก็วางโลกเสมือนในมือถือลงบ้าง เเล้วเงยหน้าขึ้นมองโลกจริงๆ อาจจะมีใครรอคุณอยู่ก็ได้

2. ชอบโชว์พาว

weheartit.com

เช็คตัวเองดูหน่อยว่า คุณเป็นคนประเภทชอบโชว์พาว อวดเก่ง โชว์กร่าง พูดหยาบคาย เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นหรือเปล่า มันทำให้คุณหมดความน่าสนใจไปเยอะเลย ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ยังต้องการผู้หญิงที่มีความอ่อนหวาน ขืนเจอเเบบนี้เป็นใครก็ถอย

3. สายปาร์ตี้

ไม่แปลกที่คุณจะหาความสุขใส่ตัว ด้วยการออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆบ้าง แต่ต้องไม่บ่อยเกินไป จนดูเหมือนผู้หญิงติดเที่ยว ที่ผู้ชายคนไหนก็เข้าถึงตัวได้ ยกเว้นผู้ชายดีๆ คุณอาจจะหาผู้ชายสักคนได้จากสถานที่แบบนั้น แต่ก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยืนยาว รักสนุกไม่ผูกพัน

4. เพื่อนเยอะ

weheartit.com

การไปไหนมาไหนกับเพื่อนเป็นกลุ่มๆตลอดเวลา ไม่เคยเปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่คนเดียว ก็เป็นอีกด่านยาก ที่ทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้าถึง ถ้าอยากมีแฟนก็แยกๆกับเพื่อนบ้างนะคะ

5. มีเพื่อนผู้ชาย

weheartit.com

เพราะในชีวิตจริงคุณคงไม่ได้แขวนป้ายที่คอว่าโสด การไปไหนมาไหน หรือถ่ายรูปคู่กับเพื่อนผู้ชาย ญาติผู้ชาย อาจทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าคุณมีเเฟนเเล้ว แล้วใครจะกล้ามาจีบ

6. ดีเกินไป

weheartit.com

ดีเกินไป สวยเกินไปก็ผิดเหรอ? เพราะผู้ชายอาจจะคิดว่าคุณน่าจะมีเเฟนอยู่เเล้ว หรือไม่คู่ควร จีบไปก็คงไม่ติด ข้อเสียคือทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ ข้อดีคือคนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ดีและเหมาะสม รอหน่อยนะ

เเละนี่คือ 6  เหตุผลที่ทำให้ คุณยังไม่มีใครมาจีบ ตรงกันบ้างไหมเอ่ย?


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่