พิชิตหนังไก่หายเกลี้ยง!! เหลือไว้แต่รักแร้ขาวเนียน ไร้ตุ่มตอขรุขระ ลดขนคุด ไร้กลิ่นเหม็น

อ่าน 2,857

ปัญหาหนักอกหนักใจอีกอย่างหนึ่งของสาวๆ คงหนีไม่พ้น "หนังไก่" รักแร้ที่เป็นตุ่มตอขรุขระไม่เรียบเนียนคล้ายกับหนังไก่นั่นเอง รวมไปถึงปัญหารักแร้ดำที่เกิดจากการเสียดสีและทำร้ายผิวมากจนเกินไป วันนี้ GangBeauty มีทางออกดีๆ มาฝาก ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูนะคะ แล้วน้องไก่จะหายไป

1. ลดการถอนและโกนขนรักแร้

https://www.wikihow.com

เพราะยิ่งถอนก็ยิ่งเน้นทำให้ผิวเกิดเป็นขนคุดอยู่ภายใน จนมีลักษณะเป็นตุ่มตอ ขรุขระไม่เรียบเนียน หากจำเป็นต้องกำจัดขนให้ใช้วิธีการแวกซ์ขนหรือโกนแบบเบามือ เพื่อป้องกันการเกิดขนคุดและผิวใต้วงแขนเป็นแผล

2. ใช้ครีม โลชั่น โทนเนอร์

https://www.wikihow.com

ครีม โลชั่น โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมของบีเอชเอ เอเอชเอ และไวท์เทนนิ่ง ทาผิวใต้วงแขนบางๆ เป็นประจำก่อนนอน เพื่อช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของเซลล์ผิวหนังเก่าให้หลุดลอก บำรุงผิวกระชับรูขุมขนให้ดีขึ้นในเร็ววัน

3. สครับผิวขณะอาบน้ำด้วย

https://th.wikihow.com

การนำน้ำมะนาวหรือมะขามเปียกผสมเพียงน้ำนิดหน่อย ทารักแร้แล้วใช้ฟองน้ำขัดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน ปรับลดขนคุดใต้วงแขนได้

4. เลเซอร์กำจัดขน

https://nl.wikihow.com

วิธีนี้จะช่วยลดปัญหารักแร้หนังไก่ รอยดำและทุกๆ ปัญหาเกี่ยวกับรักแร้ได้อย่างถาวร และเห็นผลชัดเจนที่สุด ด้วยการใช้เลเซอร์กลุ่ม Nd:YAG มีความยาวคลื่นเหมาะกับการกำจัดขนในระดับ 1064 นาโนเมตร โดยภายหลังจากที่ทำเลเซอร์ขนที่ขึ้นจะบาง ลดน้อยลง ทั้งยังช่วยลดปัญหาตุ่มตอจนหายขาดได้ในที่สุด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่