5 สัญญาณความรัก ที่บ่งบอกว่าคุณและเขา เริ่มไม่มีความสุขอย่างที่เคยเป็น !!!

อ่าน 3,449

เมื่อคุณและคนรัก เริ่มคบหากันเป็นเวลานาน เชื่อว่าคุณต้องเคยมีความรู้สึกอึดอัดใจ และไม่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหากว่าคุณและแฟนมีอาการดังต่อไปนี้ นั้นถือว่าความรักของคุณเริ่มไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็นแล้วละ !

1. คุณรู้สึกว่าทำอะไรก็ผิดไปหมด

มีคนบางคนกำลังทำให้คุณรู้สึกไม่ดี และตกต่ำ ตัวตนที่คุณเป็นกำลังถูกเขาคนนั้นเยาะเย้ยให้คุณรู้สึกอับอายได้ตลอดเวลา คุณได้แต่รู้สึกผิด รู้สึกเสียใจตลอดเวลาที่เมื่อมีคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์นิสัย และตัวตนของคุณจริงๆ ซึ่งการดูถูกเหยียดหยามแบบนี้จะทำให้พลังความมั่นใจและกำลังใจที่คุณมีหดหายไป

2. ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับ "เขา" ไม่ใช่ "คุณ"

"เออใช่ ฉันก็รู้สึกอย่างนั้น" "ฉันว่าฉันก็เคยเป็นนะ" แต่ เอ๊ะ! ทำไมคู่หูคู่รักของคุณ ไม่เคยได้ยินมัน หรือว่าเขาไม่ เคยคิดจะ "ฟัง" มันกันแน่ เขาไม่เคยยอมรับ รับฟังและเคารพใน ความคิดเห็นของคุณเลย

บทสนทนาที่คุณกำลังคุยอยู่มันมาจาก "เขา" เพียงคนเดียว แม้บางครั้งที่คุณได้แลกเปลี่ยนหรือแชร์ประสบการณ์กับเขา เขาก็ฟังคุณบ้าง แต่สุดท้ายเขาก็วกกลับเข้าไปในเรื่องที่ "เขา" อยากจะพูดอีกครั้ง ? ฟังกันบ้างสิเอ้อออ

3. คุณไม่ได้ใช้ "ช่วงเวลาแห่งความสุข" ร่วมกัน

ทุกๆวันช่างเป็นเวลาที่แสนยุ่งยากอะไรอย่างนี้ เขาพยายามที่จะบังคับควบคุมการกระทำและความสุขของคุณ เขาปล่อยคุณไว้ที่กับความทุกข์เดิมๆ และ ความคิดแง่ลบที่เขามีซึ่งเขาไม่เคยที่จะยอมรับมัน

4. คุณรู้สึกไม่สบายใจที่จะเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่กับเขา

คุณรู้สึกไม่มีอิสระที่จะต้องพูดความคิดของตัวเองออกไปเวลาที่อยู่กับเขา คุณได้แต่สวมหน้ากากเป็นอีกคนหนึ่งเพื่อให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับของเขา จนบางครั้งนี่อาจจะทำให้คุณลืมไปแล้วว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร และ ความรู้สึกความสัมพันธ์ที่คุณกับเขามีร่วมกันมันไม่ใช่เพื่อนหรือครอบครัวอีกแล้ว

5. คุณรู้สึกว่าตัวเองไม่เติบโตและไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เมื่อใดก็ตามที่คุณตั้งใจและตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตและพัฒนาเปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับมีคนบางคนที่ล้อเลียนและไม่เคยเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำ ไม่เคยให้ความสนับสนุนกำลังใจในความพยายามของคุณเลย มากไปกว่านั้นเค้ายังคิดแต่จะทำให้คุณย่ำอยู่กับที่ไม่พัฒนาไปไหน ไม่ยอมให้คุณเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมซะด้วย

: dramafever.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่