6 หลักง่ายๆ ถ่ายรูปให้ขาเรียวยาว สาวขาสั้นต้องรู้!!

อ่าน 5,332

  รูปถ่ายลงโซเชียลสำหรับผู้หญิงแล้วไม่สวยไม่ได้ เกิดมาหน้าไม่สวยไม่ค่อยเท่าไหร่ ยังพอแต่งแก้ไขในแอพได้ แต่ขาไม่ยาวนี่สิ แก้ในแอพได้ก็จริง แต่ก็ไม่ค่อยจะเนียนเท่าไหร่เลย Gangbeauty เลยคิดว่าเราควรจะต้องศึกษามุมกล้องกันสักหน่อย เป็นมุมกล้องและท่าโพสต์ที่มั่นใจได้เลยว่าขาจะต้องยาว เรียวสวย ประหนึ่งคนสูง 165 ขึ้นแน่นอน!

1. เลิกยืนตรง แม้มันจะดูฮิปสเตอร์แค่ไหนก็ตาม เพราะมันจะยิ่งทำให้ดูเตี้ยม่อต้อ ออกไปทางฮิปโปมากกว่า อีกทั้งยังทำให้เห็นน่องกับต้นขาของเราชัดเจน ไขมันเอย กล้ามขาเอย เส้นเลือดขอดเอย ต่อให้ถ่ายเสยขึ้นยังไงก็ดูเตี้ยเหมือนเดิม

pxhere.com

2. เปลี่ยนมาเป็นท่าบิดตัวนิด ยื่นขาออกมาข้างหน้าแล้วเฉียงข้างนิดเดียวเท่านั้น ถ้าเธอกางในองศาที่มากเกินไปจะกลายเป็นนักเลง ไม่ใช่ผู้หญิงตัวเล็กน่ารักแล้ว

www.pexels.com

3. ปลายเท้าเปิดออกนิดนึง เล็กน้อยพองาม เพราะถ้าหันปลายเท้าเข้าหากันก็จะดูผิดมนุษย์มนา แต่ถ้ารูปที่เธอต้องการเป็นรูปเน้นตลก พิสดาร อยากจะหันปลายเท้าเข้าหากันก็ตามสบาย

4. ให้ยืนยกส้นเท้าขึ้น เพราะจะยิ่งช่วยให้ขาดูเรียว ยาว น่องไม่ปูดไม่ตัน แต่ไม่ต้องจิกปลายเท้าจนเกร็งนะ เมื่อไหร่ที่เกร็ง น่องจะปูดขึ้นมา สุดท้ายก็ไม่สวยอยู่ดี เอาแตะพื้นนิดๆ ก็พอจ้ะ

www.pexels.com

5. ถ้าจำเป็นต้องถ่ายรูปหน้าตรงจริงๆ แนะนำว่าขาอย่ายืนตรง จัดให้เท้าข้างนึงก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว ขาเราจะอยู่ในท่าที่ซ้อนกัน นอกจากขาจะดูเล็กลง ยังได้ความยาวขาที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

pxhere.com

6. ท่านั่งส่วนใหญ่จะเฟลกัน ถ่ายทีไร ลำตัวเหลือสามคืบทุกที เปลี่ยนใหม่ ขาต้องพอยท์ มือต้องวางให้ขนาบไปกับความยาวของขา จะช่วยทำให้ขาดูเรียว ดูยาวขึ้นได้มากเลยล่ะ

www.pexels.com

ตอนนี้จะมุมไหนก็สวยแล้ว เพื่อนจะแท็กมากี่รูปก็สบาย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่