อยากรู้ใครเป็นคนยังไง สังเกตได้จากท่านั่ง! "ท่านั่ง" ทำนายนิสัย บ่งบอกความลับที่คิดอยู่ในใจ

อ่าน 3,347

"GangBeauty ดูดวงวันนี้" จะพาเพื่อนๆไปเปิดดวง ทำนายความคิดที่อยู่ในใจของแต่ละคน จากลักษณะการนั่ง ตามศาสตร์การดูโหงวเฮ้ง ที่ได้บันทึกไว้ว่า ท่านั่งของแต่ละคน สามารถบ่งบอกถึง บุคลิกภาพ และนิสัยใจคอ ที่ซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึกอย่างแม่นยำ โดยลักษณะท่านั่งต่างๆ มีความหมายแตกต่างกันไป ดังนี้!!!

ชอบนั่งไขว่ห้าง

เป็นผู้ที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด หลักแหลม มีความตื่นตัวอยู่เสมอ และเป็นคนที่มีอำนาจน่าเกรงขาม รู้จักการเจรจาทางหนีทีไล่ ไม่เสียทีเสียเหลี่ยมใครง่ายๆ และเป็นลักษณะของผู้มีอำนาจ การนั่งไขว่ห้างที่ดีไม่ควรกระดิกเท้าตามไปด้วย เพราะนั่นเป็นลักษณะของคนที่ขาดความมั่นใจและรู้สึกหวั่นไหวเรรวนอยู่ตลอดเวลา

ชอบนั่งกระดิกมือและเท้า

ค่อนข้างจะขาดความมั่นใจในตัวเองดังที่กล่าวมาแล้ว อีกทั้งยังค่อนข้างหูเบาเชื่อคนง่าย มีความคิดที่หวั่นไหวเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่ด้านสติปัญญานั้นอยู่ในระดับดีพอประมาณ

ชอบนั่งกอดเข่า

เป็นคนเจ้าทุกข์ไม่สดใสร่าเริงขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและมักจะคล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย จิตใจรวมทั้งความคิดไม่หลักแหลมเข็มแข็ง และไม่มีความมั่นคงเท่าที่ควร ยากที่ใครจะคบค้าหรือทำการใหญ่ด้วยไม่เหมาะที่จะเป็นหัวหน้าหรือผู้นำคน ขาดวิญจารณญาณและการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว ชีวิตมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

ชอบนั่งเหม่อลอย

ค่อนข้างจะเกียจคร้านไม่มีความรับผิดชอบ มักคิดเพ้อฝัน ขาการกระตือรือร้น ไม่ทะเยอทะยาน ชีวิตมักไม่ก้าวหน้าหรือประสบความสำเร็จ หวังพึ่งแต่ผู้อื่นอยู่เสมอ

ชอบนั่งก้มหน้า

มักจะมีเล่ห์เหลี่ยมแอบแฝง จิตใจไม่ค่อยซื่อตรง หวาดวิตก กังวล หรือขี้อายขาดความเชื่อมั่นในตนเอง มักชอบคล้อยตามหรือไม่ก็ขัดแย้งผู้อื่นอย่างไร้เหตุผล สังคมค่อนข้างแคบและมนุษย์สัมพันธ์ไม่ดี ทำให้ขาดผู้สนับสนุนให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน

ชอบนั่งเงยหน้าหรือมักนั่งเชิดหน้า วางมาด

มักเจ้าเล่ห์คบยาก ฉลาดแกมโกง และไว้ใจไม่ค่อยได้ รู้มากชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น หรือยอมเสียแต่น้อยจะเอาคืนมาก ถ้าเป็นคนมีความคิดอ่านดีจะมีความรู้ความสามารถและประสบการณ์สูงเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้

ชอบนั่งอย่างสง่าผ่าเผย

เป็นผู้ที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด จิตใจซื่อตรง มีความคิดอ่านดี และมนุษย์สัมพันธ์เยี่ยม ได้รับการอนุเคราะห์สนับสนุนจากผู้อื่นเสมอ มักประสบความสำเร็จในชีวิต มีอุดมคติและจิตใจมั่นคงหนักแน่น เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้คนทั่วไป

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


บทความแนะนำ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่