มองตาก็รู้ใจ!! ทายนิสัยจากสี "คอนแทคเลนส์" ที่ชอบใส่เป็นประจำ

อ่าน 4,494

ทุกวันนี้หากคุณต้องการจะเดาใจใครต่อใคร ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้วจ้า.. เพราะการดูดวงหรือทำนาย มีมากมายหลายศาสตร์หลายแขนง ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ดูแวบเดียวแค่มองตาก็รู้ใจ คือการทำนายลักษณะนิสัยจากสีคอนแทคเลนส์ เนื่องจากความชอบบวกกับสีที่ใช่ จะบอกตัวตนลึกๆ ของคนๆ นั้นนั่นเอง เอาเป็นว่าใครใส่สีไหนแล้วจะมีอะไรที่ซ่อนอยู่บ้าง ตาม GangBeauty ไปดูคำทำนายได้เลยจ้า..

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย ตาโต

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่ค่อยข้างจะจริงจังกับชีวิตมากไปหน่อย จนบางครั้งก็เครียดเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ชอบคิดมาก เรียกได้ว่าเก็บทุกอย่างมาคิดวนๆ ซ้ำๆ ฉะนั้นปลงบ้างจะดีกับตัวคุณเองเป็นคนโกรธง่ายมาก ค่อนข้างเอาแต่ใจทีเดียว ต้องระวังนะแบบนี้อาจเป็นโสดไปนานเลย

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีเทา

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนขี้เหงา เพราะฉะนั้นคุณจะมีเพื่อนไว้ปรึกษาทุกเรื่อง แถมบางครั้งคุณเองก็เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นด้วย ภายนอกคุณดูเป็นคนนิ่งๆ นะ แต่ที่จริงถ้าได้ลองสนิทด้วยแล้ว จะรู้ว่าคุณมีดี เป็นมิตร และสนุกสนาน

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีน้ำตาล

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่ายมากๆ เรียกได้ว่าเซนซิทีฟกับทุกเรื่อง บางครั้งนั่งดูหนังก็มักจะร้องไห้เรื่อยเปื่อย แต่คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เข้าสังคมเก่ง รู้จักเจรจาต่อรอง เหมาะจะเป็นนายหน้า แม่ค้า หรือเจ้าของธุรกิจจริงๆ

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีฟ้า - สีเขียว

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้อาย ขี้เขินหน่อยๆ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต เพราะชอบกำหนดตัวเองมากกว่า หากใครมาออกคำสั่งกับคุณมักจะไม่ได้ผล คุณมีเพื่อนน้อยแต่จริงใจร้อยเปอร์เซ็นต์

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีชมพู - สีแดง

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ชอบเรื่องตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ บางครั้งดูเหมือนเป็นคนสมาธิสั้น เพราะจพจดจ่อกับอะไรไม่ได้นาน คุณมักจะเป็นตัวเอนเตอร์เทนของเพื่อนๆ ในกลุ่ม ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข แม้บางครั้งตัวเองจะเก็บเรื่องทุกข์ๆ ไว้ในใจ

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีเหลือง - สีส้ม

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนใจเด็ดเดี่ยวมาก บางครั้งก็มากเกินไปจนทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณซีเรียส อยู่ด้วยยาก ควรจะเพลาๆ หน่อยชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นนะ คุณชอบความเป็นระเบียบ ชอบคนที่ซื่อสัตย์ เกลียดคนโกหกเป็นที่สุด

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีม่วง - สีน้ำเงินเข้ม

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนเก็บกด ชอบกดดันตัวเอง ชอบเก็บเรื่องราวต่างๆ มากมายในชีวิตเอาไว้ เวลาเครียดก็เครียดสุดขีด เวลามีความสุขก็แฮปปี้มาก คุณชอบผจญภัย มีความคิดที่แปลกแหวกแนวอยู่เสมอ จนบางครั้งคนอื่นก็คิดว่าคุณไม่เข้าพวก

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ สีใส - สีธรรมชาติ

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนติส มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบตามใคร ชอบตามใจตัวเองมากกว่า คุณเป็นคนมองโลกแบบที่ทำให้ตัวเองเป็นสุข มีบางที่บางครั้งแอบเครียดหนัก เพราะคุณใส่ใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง อีกอย่างคือคุณเป็นคนมีนิสัยหยิ่งทะนงในตัวเอง

ผู้ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ แฟนตาซี - มีสีสันเยอะๆ

weheartit.com

ลึกๆ แล้วคุณมีความรู้สึกมั่นใจในตัวเองสูงมาก มุ่งมั่นตั้งใจดี ชอบอะไร ไม่ชอบอะไรก็บอกตรงๆ เป็นคนชัดเจน แต่ติดนิสัยชอบความสบายไปหน่อย อาจเข้าขั้นขี้เบื่อง่าย แถมยังเป็นโก๊ะๆ อีกด้วย

* ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่