ไม่อยากตาดำตาเหี่ยวต้องใช้ " 4 อายมาสก์ถูกและดี " กำจัดถุงใต้ตา ปราบแพนด้าอยู่หมัด!!

อ่าน 1,585

อาการหมีแพนด้าและรอยบวมช้ำใต้ดวงตาเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็คงไม่อยากมี แต่บางทีมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เอาล่ะค่ะ วันนี้ GangBeauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มที่จะช่วยปราบรอยเหี่ยวๆ ย่นๆ รอบดวงตามาฝาก พร้อมช่วยบำรุงบวกกับกำจัดถุงใต้ตาได้อยู่หมัด นั่นก็คือ " มาสก์ใต้ตา " ซึ่งเราได้คัดมาแต่เฉพาะตัวที่ใช้ดีและราคาไม่แพง ให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันตามสะดวกเลยจ้า

1. My Beauty Diary Eye Mask

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com

แบรนด์ไต้หวันอันโด่งดัง!! มาสก์หน้าเขาใช้ดีแล้วมาสก์ใต้ตาก็ใช้ดีเช่นกัน มีให้เลือกหลายสูตรใช้แปะใต้ตาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น รอบดวงตาหายเหี่ยว ลดริ้วรอยและรอยคล้ำต่างๆ ราคาประมาณ 100 กว่าบาท แต่ไทยยังไม่นำเข้ามานะคะ สามารถหาซื้อได้จากแม่ค้าที่รับหิ้ว หรือร้านค้าออนไลน์ที่มีบินไปต่างประเทศแล้วซื้อกลับมาขายนะคะ

2. Innisfree Anti-Aging Mask Eye

https://cdn.shopify.com

ฮิตมาก! แผ่นมาสก์ตัวนี้มีส่วนผสมของ Q10 มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยใต้ตาโดยเฉพาะ ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้น แล้วก็ลดรอยคล้ำได้เล็กน้อย ราคาประมาณ 120 บาท

3. Miniso Collagen Gel Eye Mask

https://g.vatgia.vn

หาซื้อได้ในร้านมินิโซ กล่องนึงมีอายมาสก์มาให้ถึง 6 คู่ แผ่นมาสก์สีทองๆ ใช้แล้วช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้น ลดริ้วรอยกับพวกถุงใต้ตาได้ดี รอยคล้ำก็ต้องรอดูนานหน่อย ราคากล่องละ 99 บาทค่ะ

4. The Face Shop Bright Eyes Modeling Gel Patch

http://www.thefaceshopthailand.com

แผ่นเจลมาสก์ใต้ตาสัญชาติเกาหลี ช่วยปรับรอยคล้ำใต้ดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้น ใต้ตาไบร์ทขึ้น ลดริ้วรอยต่างๆ ได้ หากใช้เป็นประจำอย่างตอเนื่อง ราคาประมาณ 139 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่