ฟินเวอร์ !!! 5 ข้อดี ของการคบแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่า ชีวิตแฮปปี้ไปอีกแบบ !!!

อ่าน 2,776

ใครๆก็บอกว่าการมีแฟนเด็กจะทำให้เรากระชุ่มกระชวย ความสัมพันธ์สุดแสนโรแมนติก ซึ่งเอาจริงๆ แล้วความรักนั้นมักเกิดได้กับทุกคน ทุกวัย ไม่จำเป็นจะต้องมีอายุที่ใกล้เคียงกันถึงจะรักกันได้ แต่การที่มีอายุที่ต่างกันกลับอาจจะทำให้คุณสองคนมีความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีก็ได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะผิดไปไหมถ้าเราจะคบแฟนที่เด็กกว่า แถมการคบแฟนเด็กยังมีข้อดีอีกด้วย

1. คนรักเอาอกเอาใจเก่ง

ด้วยความเป็นเด็กไม่เครียดอะไรมากมาย ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก ไม่เหมือนกับผู้ชายที่มีอายุแล้ว ต้องรับผิดชอบอะไรเยอะแยะ มีความเครียดกับงาน เครื่องกับสิ่งรอบตัวเลยไม่ค่อยมีเวลาจะมาเทคแคร์เอาอกเอาใจเรา เหมือนกับแฟนเด็กที่จะมาดูแล เอาใจใส่กับสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ ให้ความรักมากมาย  แถมยังทำให้คุณรู้สึกพิเศษราวกับเจ้าหญิงอีกด้วย

2. ทำให้รู้สึกอ่อนเยาว์

อย่างแรกของการมีแฟนเด็กนั่นก็คือ จะทำให้คุณรู้สึกได้ว่า คุณนั้นดูเด็กลงไปด้วย เพราะ คุณจะแต่งหน้า แต่งตัว ดูแลตัวเองให้ดูสดใสเหมือนกับหญิงสาววัยเดียวกันกับเขา ได้ไปทำกิจกรรมที่คนรุ่นเขาทำ ได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน ทำให้มีความรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ ก็แหมคบเด็กๆ แล้วมันเป็นอมตะอย่างที่หลายคนเขาว่ากัน เพราะเด็กๆ น่ะจะมีเรื่องสนุกๆ ตื่นเต้นมาให้อยู่ตลอดเวลา พละกำลังยังมีอยู่เหลือเฟือ ไปไหนไปกัน แบบลุยๆ  เขาจะนำความสุข ความแปลกใหม่มาให้เราเสมอ และคุณเองก็จะสนุกไปกับเขาด้วย

3. ทำให้ชีวิตมีสีสัน

การมีแฟนเด็ก แน่นอนว่า คือการทำให้ชีวิตความรักมีสีสัน ความสัมพันธ์สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เช่น การชวนกันไปเที่ยวริมทะเล อย่างพัทยา บางแสน แบบกระทันหัน หรือจะเป็นการเซอร์ไพรส์แบบฉากในหนังรักโรแมนติก ที่เด็กหนุ่มมักจะสร้างสรรค์ขึ้นมาได้ ความเครียดของคุณจะลดน้อยลงไปได้ และสามารถทำให้คุณมองเห็นความหวังใหม่ๆ ในชีวิตได้เสมอๆ และทำให้เราผ่อนคลายหายเครียดได้ ใน 1 วัน เราต้องเจอปัญหามากมายทั้งเรื่องของการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และอื่นๆ การมีแฟนหรือคนรักอายุน้อยกว่าจะทำให้เราผ่อนคลายได้ ด้วยความน่ารักเป็นธรรมชาติของเขานั่นเอง อีกทั้งเขาอาจจะเปิดมุมมองใหม่ๆ ที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้

4. คุยกันรู้เรื่อง เคารพในการตัดสินใจ

การมีแฟนสูงวัยกว่า บางทีก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง คุยไม่ถูกคอ แถมทำให้ทะเลาะกันด้วย เช่น ถ้าคุณมีแฟนอายุมากกว่า ก็มักเกรงใจ หากเขาบอกให้ทำอะไรก็ต้องทำอย่างงั้น หรือเขามีความคิดเห็นไปในทางไหน ก็ขัดเค้าไม่ค่อยได้ เพราะต้องให้เกียรติเค้า ในทางตรงกันข้าม ถ้ามีแฟนหรือคนรักที่เด็กกว่า คุณจะมีโอกาสได้แสดงความเห็นของคุณเองอย่างเต็มที่ แล้วแฟนเด็กก็มักรับฟังซะด้วย เพราะยอมรับว่า คุณผ่านประสบการณ์มามากกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากกว่านั่นเอง

5. มองเห็นคุณค่าความรักจากคุณ

ช่องว่างระหว่างวัย เปิดโอกาสให้เราทำตัวมีคุณค่า เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ด้วยประสบการณ์ชีวิตที่มากกว่า และการมีแฟนหรือคนรักที่เด็กกว่าจะให้ความรู้สึกไม่ต้องเสแสร้ง บางครั้งการคบกับผู้ชายที่อายุมากกว่าก็อาจทำให้เราอึดอัดได้ เพราะต้องคอยเกรงใจ กลัวจะโดนดุเหมือนเด็กที่ทำอะไรก็ต้องเกรงใจผู้ใหญ่ แต่นี่คบคนอายุน้อยกว่าไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ แถมยังทำให้คุณและเค้ามีความไว้เนื้อเชื่อใจกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดี

: dramabeans.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่