5 เหตุผล!! ทำไมรักกันมาตั้งนาน สุดท้ายกลับแพ้คนมาทีหลัง!!

อ่าน 5,671

คนจะโดนทิ้งเธอรู้บ้างใหม หัวใจของฉันเจ็บ!! คุณสาวๆคนไหนที่กำลังเจอกับปัญหา "จู่ๆก็โดนเททั้งที่คบกันมาตั้งนาน" มากันตรงนี้ค่ะ วันนี้ GangBeauty มี 6 เหตุผมที่ว่าทำไมคุณผู้ชายถึงเลือกคนที่มาทีหลังมากกว่าคุณสาวๆที่คบกันมาเป็นปีๆ 2 ปี 3 ปี ไปดูกันเลยค่ะ

:i.pinimg.com

1. เขาไม่ได้จริงจังกับคุณตั้งแต่แรก!

:ที่เขาเลือกคนมาใหม่อาจเพราะว่า ตั้งแต่ที่เขาเริ่มคบกับคุณสาวๆ เขาไม่ได้จะจริงจังตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฉะนั้นพอเขาเจอคนใหม่ที่คลิกกับเขามากกว่าคุณ มันเลือกง่ายหน่อยว่าจะทิ้ง จะคบคนไหนดี

:i.pinimg.com

2. เพราะรักแท้แพ้ใกล้ชิด

:รักแท้แพ้ใกล้ชิด คำนี้ไม่ว่าจะกี่ปีๆ ก็ใช้ได้เสมอค่ะ บางทีการที่เขาได้อยู่ใกล้ใครคนนั้นในขณะที่เขาห่างกับเรา ก็อาจทำให้เขาหวั่นไหวได้ แถมเขายังไม่หนักแน่นกับคุณพอ ทำให้เขาเลือกคนที่ใกล้ชิดกับเขาแทนที่จะเป็นคนไกลแบบคุณ

:i.pinimg.com

3. เขาเป็นผู้ชายไม่เคยพอ!

:การที่เขาเลือกคนใหม่อาจเป็นเพราะ นั้นคือนิสัยของเขาอยู่แล้ว เขาไม่เคยพอใจอะไรที่มีอยู่และอยากได้ใหม่เสมอๆ นั้นเลยทำให้คุณเสียใจไง คุณแค่ผิดที่รักเขา

:i.pinimg.com

4. เพราะเขาเริ่มเบื่อคุณ

:ความเบื่อมันน่ากลัวค่ะคุณสาวๆ ยิ่งเกี่ยวกับความรักยิ่งน่ากลัว การที่เขาเทคุณไปหาคนใหม่ สาเหตุก็อาจเป็นเพราะเขาเริ่มเบื่อคุณแล้ว พอเจอคนใหม่ที่ทำให้เขาตื่นเต้นได้ มันเลือกไม่ยากเลยที่จะคบกับคนใหม่ๆ

:i.pinimg.com

5. ไม่มีความซื่อสัตย์

:ผู้ชายคนนั้นไม่มีความซื่อสัตย์ ไม่ให้เกียรติคุณซึ่งเป็นแฟนของเขา ลับหลังคุณเขาก็พร้อมจะสวมเขาให้ตลอดเวลา เเล้วพอเวลาผ่านไปซักพัก เขาจะเริ่มเบื่อคุณไปเอง เเละหันมาเปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ โดยไม่สนความรู้สึกหรือรักษาหน้าเธอสักนิด

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่