หน้าใสบริ๊งค์! 7 ไวท์เทนนิ่ง หน้าขาวเนียนใส หน้าไบร์ทขึ้นมากกกก!

อ่าน 8,100

ผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใส แน่นอนว่าต้องเป็นผิวที่สาวๆอยากมีกันทั้งนั้น ซึ่งการที่เราจะมีผิวหน้ากระจ่างใสนั้น ก็ไม่ยากเลยนะคะ เพียงแต่เราต้องดูแล และ ใส่ใจผิวหน้าให้มากขึ้นแค่นั้นเองค่ะ อย่างเช่น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงอาหารขยะ ต่างๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสได้ดีขึ้นนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรไวท์เทนนิ่งนั่นเองค่ะ! ซึ่งในวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 7 ไวท์เทนนิ่ง 2022 ใช้ดีที่สามารช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆให้สว่างกระจ่างใส ขาวเนียนขึ้นได้ มากฝากกันด้วย...จะมีตัวไหนที่ใช้ดีบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

เซรั่มหน้าขาวตัวดังจากเกาหลีขึ้นชื่่อเรื่องช่วยให้ใบหน้าขาวขึ้นมากๆเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยเพิ่มระดับความสว่างกระจ่างใส เปล่งประกายเรืองรอง ให้ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ ด้วยพลังจากโสมขาว เซรั่มเนื้อเนียนละเอียดซึมเข้าสู่ชั้นผิวกระจายสารบำรุงเข้าปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส

2. Garnier Light Complete White Speed Super Essence

ครีมหน้าขาวถูกและดียังมีอยู่จริง เชื่อว่าสาวๆต้องเคยได้ยินเรื่องความขาวใสของการ์นิเย่กันมาแล้ว แถมตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบได้เร็วลึกถึงชั้นผิว ช่วยจัดการจุดด่างดำได้อย่างเต็มที่ มีสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่จะซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ตรงเข้าจัดการ 3 ปัญหาจุดด่างดำ คือ รอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี

3. Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

น้ำตบฮาดะเป็นอีกตัวที่หาซื้อได้ง่าย ใครไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องลองเลย...โลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง บำรุงผิวหน้าให้เนียนเรียบ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ด้วยอาร์บูติน สารสกัดจากพืชธรรมชาติและวิตามินซี

4. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มวิตามินซี ก็ต้องช่วยเรื่องความใสอยู่แล้ว แถมยังเป็นเซรั่มเนื้อนุ่ม ปรับผิวให้นวลเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เผยผิวหน้านุ่มเนียน มีน้ำมีนวล เปี่ยมชีวิตชีวาได้ดีมากอีกด้วย

5. Za True White EX Essence Lotion

ครีมหน้าขาวสาวๆต่างรีวิวกันว่าใช้แล้วหน้าใสขึ้นมากเลยค่ะ เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

6. Neutrogena Fine Fairness Brightening Serum

ครีมบำรุงผิวสำหรับใครที่ใบหน้ามีจุดด่างดำต้องใช้ตัวนี้เลย...ช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำและความหมองคล้ำก่อนที่จะเกิดขึ้นใหม่ในชั้นผิว ช่วยเร่งการผลักเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำออกไปเพื่อเผยผิวใหม่ดูสว่างใสหมดกังวลเรื่องจุดด่างดำ

7. De Leaf Thanaka Moisturizing And Whitening Cream

สมุนไพรอย่างทานาคาขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ใบหน้าขาวนวลผ่องอยู่แล้ว ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยสารสกัดจากไม้ทานาคา, vitamin A, C, E และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง

สาวๆคนไหนที่ต้องการปรับใบหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลองใช้อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้าไบร์ทขึ้นได้ อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงสูตรไวท์เทนนิ่งที่เราได้แนะนำไปนี้กันดูนะคะ รับรองเลยว่าสาวๆจะต้องมีผิวหน้าที่ใสบริ๊ค์ขึ้นได้อย่างแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่