มันต้องเจอแบบนี้!! 4 วิธีจัดการ "แฟนเก่าของแฟนใหม่" ที่ยังวนเวียนอยู่ใน "เฟสบุ๊ก" ได้อย่างอยู่หมัด!!

อ่าน 15,619

                        เป็นอีกปัญหาที่สามารถทำให้โลกแตกได้เลยทีเดียว กับการที่แฟนเก่าของแฟนใหม่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใน Facebook ปัญหานี้จะทำให้เราต้องคอยมานั่งทะเลาะกับแฟนเพราะก็คงไม่มีใครชอบที่แฟนเก่าของแฟนยังเป็นเพื่อนในเฟสกับแฟนเราอยู่ ผู้หญิงอย่างเราก็กลัวว่าถ่านไฟเก่ามันจะคุกลุ่นขึ้นมาอีกมั้ยนะ วันนี้ gangbeauty มี 4 วิธีจัดการแฟนเก่าของแฟนใหม่ที่ยังวนเวียนอยู่ในFacebookได้อย่างอยู่หมัด!!

ภาพจาก www.pinterest.com

1. นิ่งๆชิวๆ

ก็ในเมื่อเค้าทั้งคู่เลือกที่จะจบความสัมพันธ์กันแล้วก็แสดงว่าเค้าทั้งคู่ไม่ได้รักกันแล้วถึงจะยังเป็นเพื่อนในเฟสก็ไม่เห็นจะเป็นไรในเมื่อวันนี้เราคือตัวจริง ก็ปล่อยไปคิดซะว่าเค้าก็เป็นเพื่อนกันแล้วเรามาทำความรักครั้งนี้ของเราให้ดีขึ้นดีกว่าที่จะมัวไปตามคิดนู้นี่นั่น

ภาพจาก www.pinterest.com

2. ปล่อยให้อิจฉาเล่น

ไม่ต้องไปบล็อกไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น ถ้าหากแฟนเก่าของแฟนใหม่ยังมีการมากดไลท์ อยู่เลื่อยๆ ดังนั้นในฐานะแฟนใหม่เราต้องหมั่นคอยลงรูปหวานๆคู่แฟนแล้วแท็กหากัน ส่งข้อความหวานๆแล้วแท็กหากัน หุหุ ไม่ได้ร้ายนะ แต่แค่รักแบบแสดงออกให้ชัดเจนกันไปเลย ข้อดีอีกอย่างคือ เราก็จะได้เติมความหวานให้คู่ของเราด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่ามัวแต่ไปหมกมุ่นอยู่กับเรื่องแฟนเก่าของแฟนใหม่จนจิตตกล่ะ เราก็ใช้ชีวิต ชิวๆตามธรรมชาติ อย่าไปคิดอะไรเยอะเดี๋ยวเราจะใช้ชีวิตไม่มีความสุข

ภาพจาก sistacafe.com

3. ลบ/บล็อกไปเลย

เป็นวิธีที่ตัดความลำคาญได้ดีที่สุด ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมกันไปเลย ปัญหาจุกจิก หึงหวงจะได้ไม่เกิด เราทั้งคู่จะได้ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกันเอง ว่าทำไมยังมากดไลท์ให้กัน ทำยังเม้นท์แซวกันลบ/บล็อคไปเลยจ้า จบปัญหา

ภาพจาก sistacafe.com

4. ขอรหัสเฟส

วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีที่ดูลุกล้ความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่ายแต่ในเมื่อเป็นแฟนกันแล้วบริสุทธิใจจริงๆก็ต้องให้ดูได้หมดสิ ว่ามีแอบคุยอินบล็อกกันรึป่าว เพราะผู้หญิงบางคนไม่กล้าที่จะบอกให้ผู้ชายลบแฟนเก่าออกจากเฟส  ก็ต้องใช้วิธีที่ขอดูแบบรวมๆแบบนี้นี่แหละจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่