หน้าสวยใสชัวร์! "6 ครีมลบรอยดำ" ตัวเด็ด ใช้ดี ต้องบอกต่อ!!

อ่าน 7,331

จุดด่างดำ หรือ รอยดำจากแผลเป็น จากสิว ย่อมเป็นกันได้ทุกคน ดังนั้นถ้าใครที่มีปัญหานี้อยู่ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานนะคะ แต่ควรรีบหาตัวช่วยดีๆอย่างครีมลบรอยดำ เพื่อที่จะช่วยให้รอยดำของเรานั้นหายได้เร็วขึ้น ซึ่งครีมแต่ละตัวก็ต้องใช้เวลาในการบำรุงรักษา ดังนั้นสาวๆอย่างเพิ่่งใจร้อน นึกว่าครีมแต่ละตัวใช้แล้วไม่เห็นผลนะ แต่ถ้าเราหมั่นทาเป็นประจำไปสักระยะ รับรองว่าผิวหน้าจะหลับมาสวยเนียนใสได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมครีมลบรอยดำ ตัวเด็ด ใช้ดีจนต้องบอกต่อ มาฝากสาวๆกันด้วย อยากรู้ใช่ไหมว่าจะมีตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน....

1. Smooth E Cream

: www.smooth-e.com  

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายต้องใช้ตัวนี้เลย เป็นเนื้อครีมเข้มข้น มีวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ

2. Hiruscar Postacne

: ustatic.priceza.com  

ไม่ว่าจะเป็นรอยดำจากสิว หรือ แผลเป็นต่างๆก็จัดการได้อยู่แน่นอนค่ะ ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส ดูแลรอยสิว ช่วยให้รอยด่างดำ รอยอักเสบดูจางลง ช่วยให้รอยหลุมสิวแลดูตื้นขึ้น

3. Mederma

: c.76.my  

ใครที่มีรอยดำ จนดูสีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องลองเลยค่ะ เจลลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยจากสิว และแผลคีลอยด์ ช่วยปรับสีของรอยแผลเป็นให้อ่อนลง จนกลมกลืนกับสีผิว ใช้ได้กับรอยแผลใหม่ และรอยแผลเก่า

4. Scagel

: scagelclub.com  

ใครชอบแนวสมุนไพรต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร อย่างหัวหอม ที่สามารช่วยให้รอยคล้ำจากแผลเป็นจางลง และช่วยทำให้แผลเรียบเนียน เนื้อเจลซึมซาบไวมาก ไม่ทิ้งคราบอีกด้วย

5. KA White Spot Cream

: www.bigc.co.th  

นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างอีกด้วค่ะ ด้วยส่วนผสมของ SabiWhite (ซาบิไวท์) และ Vitamin B3 (วิตามินบี 3) ช่วยให้ผิวที่หมองคลํ้า แลดูขาว กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

6. Garnier Dark Spot Corrector

: www.zando.co.za  

เมื่อพูดถึงการ์นิเย่สาวๆคงจะนึกถึงความขาวใสอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะคะ...แถมตัวนี้ยังมีวิตามินซีสูง จึงสามารช่วยเข้าจัดการกับปัญหาจุดด่างดำได้โดยเฉพาะ เนื้อซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สาวๆคนไหนที่มีรอยดำ หรือจุดด่างดำ ไม่ว่าจากรอยสิว แผลเป็น ฯลฯ สามารถใช้ครีมลบรอยดำ ที่เราได้แนะนำไปนี้ในการช่วยกำจัดรอย ยิ่งใช้เร็ว ใช้กับรอยดำใหม่ๆ และหมั่นทาเป็นประจำ ยิ่งช่วยให้หายจางลงได้เร็วมากยิ่งขึ้น!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่