ไม่มีขาลายอีกต่อไป! "เคล็ดลับง่ายๆช่วยให้ ขาเรียบเนียน" หัวเข่าขาวขึ้น ใส่สั้นได้อย่างมั่นใจ!!

อ่าน 4,738

ปัญหาขาลาย ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ หรือ รอยแผลเป็น คงไม่มีใครอยากให้ขึ้นกับตัวเองหรอกใช่ไหมล่ะคะ นอกจากจะดูขาไม่สวยแล้ว ยังสูญเสียความมั่นใจ ทำให้หลายๆคนไม่กล้าแต่งตัว หรือใส่กางเกงขาสั้น! แต่ปัญหาขาลายสามารถแก้ไขให้หายได้นะคะ เพียงแค่สาวๆต้องดูแล ใส่ใจผิวพรรณให้มากขึ้น!  

และวันนี้ Gangbeauty ก็มีทริคง่ายๆที่สามารถช่วยแก้ปัญหาขาลาย เข่าดำ ให้หมดไป เผยขาเนียนสวย กล้าใส่สั้นได้อย่างมั่นใจมาฝากสาวๆกันด้วยค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. มะนาว

: ae01.alicdn.com  

มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ สามารถช่วยกำจัดรอยดำให้ดูแลลงได้ วิธีการทำก็ง่ายๆเลยค่ะ นำเปลือมะนาวที่คั้นน้ำออกแล้วมาขัดให้ทั่วทั้งขา จากนั้นล้างออกให้สะอาด หรือ นำน้ำมะนาว ผสมกับ ดินสอพอง แล้วนำมาพอกขาให้ทั่ว ทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วล้างออก ก็ได้เช่นกันค่ะ

2. มะขามเปียก

: sc01.alicdn.com  

มะขามเปียกจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ให้ดูขาวนวลมากขึ้น ขั้นตอนการทำก็คือ นำมะปียกมาขัดให้ทั่วขา แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 - 30 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สูตรนี้อาจจะผสมนมสดเพิ่มลงไปก็ได้นะคะ เพื่อผิวที่เนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น

3. เปลือกกล้วย

: assets.rebelcircus.com  

เมื่อทานกล้วยเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งทิ้งเปลือกกล้วยนะคะ เพียงแค่เรานำเปลือกกล้วยมาขัดให้ทั่วทั้งขา แล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ก็จะช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้นได้ ไม่แห้งกร้าน แถมถ้าทำเป็นประจำจะช่วยให้รอยดำแลดูจางลงได้ด้วยค่ะ

4. นมเปรี้ยว/โยเกิร์ต

: i2.wp.com  

วิธีนี้ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่นำนมเปรี้ยว หรือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาทา และพอกขาทิ้งไว้ ประมาณ 10 - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะสักเกตได้ทันทีที่ล้างเลยว่าผิวนุ่มเนียนขึ้น และเมื่อทำวิธีนี้เป็นประจำ ผิวจะแลดูใสขึ้นมากๆเลยค่ะ

แต่ละเคล็ดลับนั้นทำได้แบบง่ายๆเลยนะคะ สาวๆคนไหนที่มีปัญหเรื่องขาลาย เข่าดำ อยู่ ลองเลือกสูตรแก้ปัญหาขาลายที่เราได้นำมาฝากกันนี้ ไปทำดู รับรองว่าถ้าหมั่นทำเป็นประจำ สัปดาห์ละครั้ง ผิวจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com , i.pinimg.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่