หน้าเนียนได้อีกกกกก ! รวมสูตรน้ำผึ้งพอกหน้าบ้านๆ ทำง่าย ผิวใสได้ไม่ยาก #ลดรอยสิวผิวไม่เหี่ยว

อ่าน 2,935

อยากสวยอยากหน้านุ่มผิวใส แต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ รีบไปหาซื้อน้ำผึ้งมาติดบ้านไว้เลยค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty จะมาบอกเคล็ดลับบำรุงผิวหน้า ด้วยสูตรพอกหน้าสวยด้วยน้ำผึ้ง ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน เนื่องจากน้ำผึ้งมีประโยชน์และสรรพคุณอันหลากหลาย มีสารอาหารและเกลือแร่ต่างๆ มากมาย แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณค่าต่อร่างกาย จึงมีคนนำน้ำผึ้งมาใช้เพื่อความสวยความงาม สามารถแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยรักษาสิว ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และยังช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้ด้วย ลองไปดูสูตรกัน!

สูตรเพิ่มความกระจ่างใส

https://aqiilahfresh.files.wordpress.com

สูตรนี้เป็นสูตรแบบบ้านๆ ที่ทำได้ง่ายมากค่ะ ส่วนผสมก็หาซื้อได้สะดวกแถวตลาดใกล้บ้าน เพียงนำน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา หรืออาจผสมมะขามเปียกไปด้วย 1 กำ โดยสูตรนี้จะช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าชุ่มชื้นดูกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยขจัดเชื้อสิวอีกด้วยค่ะ

สูตรเพิ่มความเนียนนุ่ม

https://www.wikihow.com

สูตรนี้เป็นสูตรที่ง่ายมากๆ เพราะใช้แค่น้ำผึ้งเพียงอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ โดยหลังจากที่สาวๆ ล้างหน้าจนสะอาดหมดจดและเช็ดให้แห้งแล้ว ให้นำน้ำผึ้งมาทาบางๆ ทั่วใบหน้า พร้อมนวดวนไปเรื่อยๆ ประมาณ 5 นาที จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นก็พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออก สาวๆ จะรู้สึกว่าผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ และเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

สูตรลดริ้วรอยจุดด่างดำและรอยดำจากสิว

https://www.wikihow.com

สูตรนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีริ้วรอยแห่งวัย รวมไปถึงผู้ที่มีริ้วรอยจากสิว และจุดด่างดำต่างๆ ค่ะ เพียงนำแครอท 1 หัวเล็กมาปอกเปลือกล้างให้สะอาด นำไปปั่นให้ละเอียดแล้วใส่น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำส่วนผสมมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด จะช่วยให้ริ้วรอยเหี่ยวย่น และจุดด่างดำจากสิวจางเร็วขึ้นค่ะ

สูตรเพิ่มความชุ่มชื่น

https://www.wikihow.com

เพียงใช้กล้วยหอมสุกครึ่งลูก นำมาบดให้ละเอียด ผสมกับน้ำผึ้ง 2-3 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน จากนั้นทาบางๆ บนใบหน้าพร้อมนวดวนให้ทั่ว พอกทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก จะช่วยให้หน้าของสาวๆ เนียนนุ่ม กระจ่างใส และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแห้งได้ดีอีกด้วยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่