Lip Mask น่าใช้! สำหรับปากแห้ง ดำคล้ำ จนลิปมันเอาไม่อยู่ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าจุ๊บบบบ!

อ่าน 2,808

มีสาวๆจำนวนไม่น้อยเลยนะคะ ที่มีริมฝีปากแห้งลอก แถมยังดำคล้ำ ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก ดำคล้ำ นั้นเกินขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุเลย ไม่ว่าจะเป็น ดื่มน้ำน้อย โดดแสงแดดทำร้าย เลียริมฝีปากบ่อย เป็นต้น ซึ่งหลายๆคนอาจจะมีตัวช่วยอย่างลิปมันบำรุงริมฝีปากกันใช่ไหมคะ..แต่ก็ยังมีสาวๆบางคนที่ริมฝีปากแห้งลอก หนักมาก จนลิปมันนั้นเอาไม่อยู่! แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ Gangbeauty มีลิปมาสก์ตัวช่วยดีๆมาฝากกันที่จะช่วยให้ริมฝีปากของเรากลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นได้...

นั่นก็คือ Lip Mask หรือที่มาสก์ริมฝีปากนั่นเอง ที่สามารถช่วยมอบความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ริมฝีปากจึงดูสุขภาพดีขึ้นได้นั่นเอง! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1.  Etude House CHERRY JELLY LIPS PATCH

ใครที่ชอบกลิ่นหอมๆของเชอร์รี่พลาดไม่ได้เลยนะคะ มาส์กสำหรับริมฝีปากแบบเนื้อเจล ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ฟื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มได้อย่าล้ำลึกด้วยสารสกัดจากเชอร์รี่ ไฮยาลูรอนิค แอซิด และคอลลาเจน แถมออกแบบมาสก์ให้มีขนาดใหญ่กว่าริมฝีปากจึงสามารถช่วยบำรุงผิวบริเวณรอบๆริมฝีปากได้อีกด้วยค่าาา

2. Skinfood Pomegranate Collagen Lip Mask

สาวคนไหนที่ทาลิปสติกแล้วชอบลอกเป็นขุย แถมยังตกร่องต้องลองตัวนี้เลยค่ะ มาสก์บำรุงผิวบริเวณริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยร่อลึกบริเวณริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากทับทิม และ คอลลาเจน ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ริ้วรอยลึกจางลง ผิวริมฝีปากเนียนสวยขึ้น ทำให้การทาปากลิปสติกไม่ตกร่อง

3. TONY MOLY KISS KISS LOVELY LIP PATCH

ใครที่ชอบกลิ่นผลไม้แบบหอมๆหวานๆต้องถูกใจแน่นอนเลยแหละค่าาา มาส์กริมฝีปากแบบเจล ผสมผสานคุณค่าจากผลสตอร์เบอร์รี่ และ แบล็คราสเบอร์รี่ ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มกระชับ อมชมพู ลดรอยคล้ำริมผีปาก

4. Laneige Lip Sleeping Mask

ลิปมาสก์ตัวดังที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ตัวนี้เป็นเนื้อทรีทเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้น เพื่อการบำรุงริมฝีปากที่เหนือกว่าลิปบาล์มทั่วไป ลดความแห้งกร้าน คืนความชุ่มชื่น พร้อมฟื้นฟูให้ริมฝีปากเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่าาาา

สาวๆคนไหนที่ริมฝีปากแห้งลอก แลดูแล้วเหี่ยวย่น ต้องรีบบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มอยู่ตลอดนะคะ ซึ่งการมาสก์ริมฝีปากก็สามารถช่วยได้อีกวิธีหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญเลยสาวๆต้องดื่มน้ำเยอะๆเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายในนั่นเอง...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่