งบน้อยก็สอยได้!! 9 แป้งพัฟราคานักศึกษา คุณภาพเลอค่า สวยใสหน้าไม่โบ๊ะ #ราคาไม่เกิน200บาท

อ่าน 3,206

น้องๆ นิสิตนักศึกษา และน้องๆ วัยใสสาวม.ปลาย ที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ลุคใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า แถมครูจับไม่ได้ว่าแต่งหน้ามาเรียนล่ะก็ GangBeauty ขอแนะนำแป้งพัฟราคานักศึกษา คุณภาพดี สาวงบน้อยก็สอยได้ ราคาไม่เกิน 200 บาท เรารวบรวมมาให้แล้วจ้า ตัวไหนใช้ดี เลอค่า หน้าปัง รีบไปส่องกันเลยดีกว่า ^^

1. Zendori Aura White

http://5b0988e595225.cdn.sohucs.com

แป้งแบรนด์นี้บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าถูกและดีมากๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีตัวใหม่ออกมาเอาใจสาวๆ แล้ว กับแป้งออร่าไวท์ ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใสดูมีออร่าขึ้นทันที แถมยังช่วยปิดจุดด่างดำ ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมองคล้ำ เติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ได้ลุคแบบสาวเกาหลีเลยล่ะค่ะ ส่วนราคาก็เบาๆ สมคำร่ำลือ 79 บาทเท่านั้นเอง

2. Butae Super Oil-Control Powder

http://www.duangsirineo.com

แป้งบูเต้ ถูกและดีของจริง!! ฮิตกันสุดๆ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดเริ่ด แถมยังคุมมันได้ดี ตลับอาจจะดูก๊องแก๊งไปหน่อย แต่เรื่องคุณภาพกับราคาก็ต้องยกให้เป็นแป้งพัฟอีกหนึ่งตัวที่ควรมีติดตัวไว้ใช้ในทุกสถานการณ์ ราคาประมาณ 30-60 บาท

3. Wet n Wild Cover All Pressed Powder

https://scontent-lga3-1.cdninstagram.com

แป้งอัดแข็งตลับเรียบหรูตัวนี้บอกเลยว่ามีให้เลือกหลายเฉดสีมากๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าจะดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดดีแต่บางเบา และคุมมัน ระหว่างวันจะเติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ไม่มีปัญหาเรื่องหน้าดรอปอีกด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ตลับละ 199 บาท

4. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++

http://www.karmarts.com

แป้งตัวฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวเนียน ตัวนี้เนื้อแป้งจะเนียนละเอียดมากค่ะ ดังนั้นจึงช่วยปกปิดได้ดี จุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิวทั้งหลายถือได้ว่าเอาอยู่ ใช้แล้วหน้าจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่งด้วยนะคะ ราคา 89 บาท

5. Utip Magic Sweetie Press Powder

http://topicstock.pantip.com

แป้งยูทิปตลับชมพูขวัญใจสาวๆ วัยมัธยม แป้งผสมสารกันแดดเนื้อแมตต์ ทาแล้วให้ลุคแบบงานผิว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า เนื้อแป้งทำให้หน้าดูผ่องขึ้นนิดๆ ด้วย ที่สำคัญมีขนาดเล็กขายในเซเว่น ถูกใจคนอยากลองและคนไม่ชอบพกเยอะ ราคาประมาณ 69-179 บาท

6. In2It UV Shine Control Sheer Face Powder SPF15

https://media.shopat24.com

แป้งตลับนี้ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบามากๆ ค่ะ เพราะเนื้อเขาเนียนละเอียด ใช้แล้วไม่หนักหน้า แต่คุมมันได้ดี ตบปุ๊บหน้าจะดูเนียนปั๊บ ไม่วอก ไม่เป็นคราบแน่นอนค่ะ ราคา 179 บาท

7. Shiseido Baby Powder

https://scontent-sea1-1.cdninstagram.com

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง เนื้อละเอียด อ่อนโยนกับผิวมากๆ เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวที่แพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หน้าไม่มัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ ราคา 200 บาท

8. Sheene Oil Free Cake Powder SPF25 PA++

https://res.weloveshopping.com

แป้งผสมรองพื้นสูตรเพื่อผิวหน้าสวยเด้ง เนียนนาน ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวย ปกปิด ติดทนนาน ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ราคา 99-159 บาท

9. Celina UV Block SPF 15

https://dj7u9rvtp3yka.cloudfront.net

เขาเรียกกันว่าแป้งพริตตี้ ที่ตบปุ๊บหน้าก็เนียนกริบปั๊บ ที่สำคัญความมันย่องบนใบหน้าจะไม่มีให้เห็น และแม้ว่าเหงื่อจะออก ฝนจะตกสาดหน้าแรงแค่ไหน ก็ยังสวยเด้งไม่มีตก ราคาประมาณ 80-200 บาทขึ้นอยู่กับขนาด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่