5 วิธีตัดขาดความรักแบบหน่วงๆ "ควงคุณไว้แก้เหงา" เป็นคนไม่มีสถานะ!!

อ่าน 7,027

ใครตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซ่อนตัวตน บอกใครไม่ได้บ้าง? ซึ่งแท้จริงแล้วคุณไม่มีความสุขเลยใช่มั้ย เหมือนกับว่าพยายามรักเขาอยู่ข้างเดียว ดังนั้น GangBeauty จึงหาวิธีมาช่วยให้คุณหลุดพ้นจากความรักแบบหน่วงๆ นี้ให้ขาด เลิกเป็นคนที่ไร้สถานะของเขาได้แล้ว

1. ถามตัวเอง

www.pixabay.com

อันดับแรกคุณต้องถามตัวเองก่อนว่า ลึกๆ แล้วมีความสุขจริงหรอกับความสัมพันธ์แบบนี้ การที่เป็นแค่คนคุย คนควงของเขาไปวันๆ โดยที่สถานะชัดเจนอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ แม้แต่เพื่อนหรือแฟนก็ยังแยกความรู้สึกนั้นไม่ออก

2. ห่างจากเขา

www.pixabay.com

เมื่อถามตัวเองแน่ชัดจนได้คำตอบแล้วว่าคุณต้องการตัดขาดจากเขา ต่อไปคือการทิ้งช่วงออกมาจากความสัมพันธ์หน่วงๆ นั้นซะ บล็อคทุกสิ่งอย่างเลยได้ยิ่งดี หากเขาพยายามติดต่อมาก็บอกไปเลยตามตรง จะได้จบๆ แบบไม่อ้อมค้อม

3. มองโลกให้ออก

www.pixabay.com

คุณต้องมองความจริงให้ออกว่าเขาอาจไม่ได้รักคุณจริงๆ เขาอาจไม่ใช่คนที่พร้อมจะหยุดที่คุณ และต้องมองย้อนกลับมาที่ตัวเองด้วยว่า.. หากจมปลักอยู่กับรักหน่วงๆ แบบนี้ มันหมายถึงการที่คุณอาจเสียโอกาสเจอคนดีๆ ในชีวิตได้

4. ยอมรับความจริง

www.pixabay.com

ความจริงคืออะไรต้องยอมรับให้ได้ อย่าพยายามตั้งคำถามกับตัวเองเด็ดขาดว่าทำไมเขาถึงไม่ชัดเจน แต่ให้มองภาพตรงหน้าให้ออกว่าถ้าอยู่ตรงนั้น เท่ากับว่าเสียเวลาความสุขในชีวิตไปเยอะแค่ไหน

5. รักตัวเองให้มาก

www.pixabay.com

สิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยให้คุณผ่านพ้นเรื่องเศร้าใจนี้ไปได้ คือการหันกลับมารักตัวเอง กลับมาดูแลตัวเองจริงๆ และเลิกที่จะโหยหาคนที่ไม่ใช่ คนที่เขาไม่มีวันจะให้คุณอยู่ในจุดที่ชัดเจน

     ท้ายสุดแล้วการที่จะตัดขาดจากอะไรสักอย่าง คุณต้องเข้มแข็ง เพราะหากใจอ่อนยอมแพ้กับคำขอโทษหรือคำพูดแสนหวาน คุณอาจต้องกลับไปอยู่ในจุดที่ไร้ตัวตนอีกครั้ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่