ส่องแฟชั่นสนามบิน ชมพู่ ชิคๆคูลๆแบบแฟชั่นนิสต้า..ก็แม่สะดวกแบบนี้!!

อ่าน 2,813

                            ถ้าพูดถึงแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการ ชื่อแรกๆที่ขึ้นมาในหัวต้องเป็นชื่อของสาว ชมพู่ อารยา เพราะแฟชั่นการแต่งตัวของเธอบอกเลยว่าแซ่บ แปลก แหวกแนว ล้ำแบบจัดเต็มไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ก็จะต้องมีกระแสให้คนได้พูดถึงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะแบรนด์หรูหรา ดูแพงแค่ไหน แม่ก็ไม่หวั่นเพราะแม่ก็สะดวกแบบนี้ ถึงแม้บางคนอาจจะมองว่าแฟชั่นที่สาวชมพู่ หยิบมามิกซ์แอนแมทนั้นบางที่มันดูแปลกไปรึป่าว บอกเลยว่าแฟชั่นไม่ว่าจะมาแนวไหนคุณแม่ชมก็เอาอยู่จ้า ถ้าไม่ใช่แม่ชมใส่ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครใส่แล้วรอดเหมือนคุณแม่ชมพูหรือไม่

                           และล่าสุดก็เป็นเซเลบโกอินเตอร์ไปร่วมชมแฟชั่นบนรันเวย์ระดับโลกอีกแล้ว สำหรับตัวแม่ด้านแฟชั่น อย่าง ชมพู่ อารยา แม้ว่าปีนี้จะแม่ชมไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือยมีสามีและลูกแฝด"น้องสายฟ้า-พายุ" แล้วก็ตาม และออร่าเซเลบก็ยังพุ่งกระฉูดดดไม่เปลี่ยนแปลง กับแฟชั่น จัดคอสตูมสนามบินสุดเก๋มาเรียกความฮือฮา!ได้อีกครั้ง เรียกว่าเตรียมพร้อมสุดๆด้วย ด้วยลุคสบายๆกับเชิ้ตลายทางทรงหลวม สไตลิ่งด้วยกระเป๋าไนลอนคาดเอว พร้อมลากกระเป๋าเดินทางที่พกข้าวของแม่ลูกอ่อนมาเต็มใบวันนี้ gangbeauty เลยขอมารวบรวมแบบจัดเต็มให้ได้ดูกันกับแฟชั่นสนามบิน ชมพู่ ที่กำลังจะบินไปชมแฟชั่นวีค

ภาพจาก  instagram@saruta_nam

ภาพจาก instagram@lofficielthailand

ภาพจาก   instagram@phonevilaysihapanya


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่