ไม่อยากหน้าแก่/หน้าเหี่ยว/มีริ้วรอยก่อนวัย ทำตาม 9 ข้อนี้ช่วยพิชิตหน้าเด็กอีกครั้ง !!!

อ่าน 7,520

สำหรับสาวๆที่มีริ้วรอยหรือหน้าแก่ก่อนวัน ถือเป็นปัญหาที่น่ากลุ้มใจทีเดียว วันนี้ gangbeauty จึงมาแนะนำ 9 เทคนิคที่จะช่วยให้ริ้วรอยบนหน้าลดลง และหน้าดูเด็กขึ้นกันค่ะ !!!

: resveralife.com

1.พักผ่อนให้เพียงพอ

เรื่องนี้ฟังดูง่ายแต่ยากสำหรับหลายๆคน เพราะเรานั้นทั้งติดเกม ติดมือถือ ติดซีรี่จนทำให้เวลานอนของเรานั้นน้อยลงจนเราไม่รู้ตัว พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายของเราได้ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว รับรองว่าหน้าคุณจะเด้งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

2. ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น

นี่เป็นเทคนิดที่สาวผิวสวยอย่างเกาหลีและญี่ปุ่นใช้กันอยู่เป็นประจำ นอกจากจะลดการบวมของใบหน้าในตอนตื่นนอน การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในตอนเช้ายังจะช่วยให้เราสดชื่นตาสว่างพร้อมที่จะทำ กิจกรรมอื่นๆต่อไป

: redscoutonline.com

3. ดูแลผิวสม่ำเสมอ

การใช้ครีมบำรุงและดูแลผิวของเราอยู่อย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นเรื่องที่สาวๆควรทำ กันอยู่แล้ว  เพราะถึงผิวจะดีขนาดไหนแต่ถ้าไม่ดูแลก็อาจจะทำให้กลับมาโทรมเหมือนเดิม ทั้งนี้ก็ต้องเลือกครีมบำรุงที่เข้ากับผิวของตัวเองด้วยนะ

4. ดื่มน้ำให้เป็นนิสัย

การดืมน้ำนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิดไว้เยอะแยะมากมาย เพราะนอกจะทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่งแล้ว น้ำยังเข้าไปช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายดีขึ้นอีกด้วย ผู้หญิง 9 แก้วต่อวัน ผู้ชาย 13 แก้วต่อวัน หรือมากกว่านั้นได้ยิ่งดี

: 111harleystreet.com

5. แสงแดดไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

แสงแดดนั้นมีอันตรายมากกว่าที่เราคิดไว้เยอะ  เพราะนอกจากจะทำให้ผิวของเราคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอแล้ว มันยังทำให้ผิวเรามีอายุมากขึ้นอีกด้วย หาครีมกันแดดที่มีคุณภาพและใส่หมวกพกร่มกันด้วยนะคะ

6. แต่งหน้าช่วยได้

สำหรับใครที่รู้ว่าช่วงนี้หน้าโทรมหน้าป่วยดูแก่ก่อนวัย ยิ่งมองก็ยิ่งเครียด ลองแต่งหน้าให้เราดูเด็กและโดดเด่นกว่าเดิมสิคะ รับรองว่าเมื่อคุณมีความสุขก็เท่ากับได้ชะลอความแก่ของใบหน้าลงด้วย

: southernliving.com

7. ทรงผมสำคัญ

ทรงผมที่รกยุ่งเหยิงนั้นทำให้เราดูแก่เกินวัยจริงๆนั่นแหละค่ะ อย่าละเลยกับผมของเรา หมั่นสระเป็นประจำ และจัดแต่งให้อยู่ทรงเป็นที่เป็นทาง รับรองว่าคุณจะดูเด็กขึ้นมาอีกหลายปี

8. อารมณ์ดี ผิวหน้าดี

นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและไม่ต้องลงทุนซักบาท เพียงแค่คุณมองโลกในแง่บวก รู้จักให้อภัยและยิ้มแย้มมากขึ้น  เวลาเครียดก็หาอะไรทำคลายเครียด เท่านี้คุณก็จะชะลอความแก่ได้อีกหลายปี

9. อาหารต้องเลือก

เราต่างก็รู้กันดีว่าอาหารชนิดไหนดีและไม่ดีต่อร่างกาย หมั่นทานอาหารเช้าทุกๆวันและลดอาหารประเภทไขมันหรือของทอด และอย่าลืมทานผักผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุสูง เพื่อช่วยให้ผิวพรรณของเราเปล่งปลั่ง


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่