สวยท้าแดด! 8 แป้งฝุ่นหน้าเนียน คุมมันยาวนาน หน้าไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ระหว่างวัน!

อ่าน 1,575

เข้าใกล้หน้าร้อนทีไร การแต่งหน้าก็จะดูเป็นเรื่องยากเสมอ โดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวหน้ามัน เพราะอากาศร้อนๆก็จะทำให้เมคอัพไม่ติดทนบนผิวหน้า ไหลเยิ้มเป็นคราบได้ง่ายในระหว่างวัน! สาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องนี้อยู่ วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 8 แป้งฝุ่นหน้าเนียน คุมมันยาวนาน หน้าไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ระหว่างวัน มาฝากกันด้วยนะคะ...

เพราะว่าพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดทั้งวันนั้น ก็มาจากแป้งที่เราใช้เซ็ทรองพื้นนั่นเองค่ะ..สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแป้งฝุ่นตัวไหนบ้างที่สามารถคุมมันได้อย่างยาวนาน ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. SRICHAND NATURAL LOOSE POWDER

: www.srichand.com  

ศรีจันทร์ออกแป้งรุ่นใหม่มาแล้วค่ะ เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นอณูละเอียด เนื้อสัมผัสนุ่มนวล บางเบาเกลี่ยง่าย มอบความรู้สึกสบายผิว ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่งผ่องใสตลอดวัน พร้อมช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าและเซ็ทรองพื้นให้ติดแน่นทนนาน ตรึงเมคอัพให้ถ่ายทอดสีสดชัดไร้ที่ติ

2. MARINE MAGIC OIL CONTROL LOOSE POWDER

: www.cutepress.com  

แค่เห็นแพคเจกก็น่าใช้แล้วใช่ไหมล่ะคะ..บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยแป้งฝุ่นทาหน้าโปร่งแสงสีเบจ เนื้อเนียนละเอียดดุจกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย ช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน ผสานสารสกัดส้มยูสุ จากประเทศเกาหลี ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

3. Catrice Prime And Fine Translucent Loose Powder

: cf1.s3.souqcdn.com  

แป้งเนื้อแมทมากกกก จึงสามารถคุมความมันได้อย่างยาวนาน เหมาะกับสาวๆหน้ามันง่ายสุดๆไปเลยค่ะ หน้าสว่างเนียน กระจ่างใส เนื้อแป้งเนียนละเอียดดี ใช้เติมหน้าระหว่างวันได้ดี ที่สำคัญคือราคาย่อมเยาว์อีกด้วยนะคะ ประมาณหลักร้อยต้นๆเท่านั้น

4. SEVENTEEN Miracle Matte Loose Powder

: www.th.boots.com  

ตัวนี้เหมาะสุดๆกับสาวๆที่แต่งหน้าไม่ติดผิว ระหว่างวันเมคอัพหลุดง่าย แนะนำแป้งฝุ่นตัวนี้เลยค่ะ เป็นแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาที่จะขจัดความมันบนผิวและทำให้ผิวสวยไร้ที่ติ ผ่าน! ช่วยให้เครื่องสำอางบนใบหน้านวลเนียน คุมความมันและช่วยให้เครื่องสำอางของสาวๆติดทนได้นานขึ้น

5. Physicians formula Natural origin loose powder

: www.skincare-delivery.com  

สาวๆคนในที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นสูตรออแกนิค อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ และจุดบกพร่องต่างๆ ของผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เนื้อแป้งฝุ่นบางเบาเกลี่ยง่าย พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว

6. Covermark Finishing Powder S JQ

: www.covermark.co.th  

บิวตี้บล็อกเกอร์สาวไทยหลายคนๆคนแนะนำกันเยอะมากเลย..เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน อำพรางรูขุมขนและความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี 3 เฉดสี ราคาแป้งพร้อมตลับ ปริมาณสุทธิ 30 g แต่ราคาแค่ 250 บาท เท่านั้นเองค่าาา

7. Innisfree no sebum mineral powder

: www.innisfreeworld.com  

แป้งคุมมันสุดฮิตจากประเทศเกาหลีค่ะตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาอณูละเอียด สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความรู้สึกเบาสบายไม่หนักผิว อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางและระคายเคืองง่าย ช่วยปรับผิวให้ดูเนียนใสเปล่งประกายแบบผิวสวยสุขภาพดี

8. Ben Nye

: www.treasurehouseofmakeup.co.uk  

แป้งฝุ่นสุดฮิตที่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศใช้กันเยอะมากๆเลยค่ะ แป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสง ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบา เมื่อทาแล้วจะกลืนกับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

แต่ละตัวที่เราเอามาแนะนำ น่าใช้ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่อง เมคอัพไหลเยิ้มเป็นคราบระหว่างวัน รองพื้นไม่คุมมัน ฯลฯ ลองเปลี่ยนแป้งฝุ่นที่ใช้กันดูนะคะ ถูกใจตัวไหนลองใช้กันดูเลย รับรองว่าเริ่ด!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่