"ปัญหาผิวแห้ง หน้าลอก"ต้องใช้ตัวช่วย ใช้ง่าย เติมระหว่างวันได้ด้วย

อ่าน 1,899

ปัญหาหน้าลอก หน้าแห้ง หน้าเป็นขุย มีสาเหตุมาจากหลายๆอย่าง แต่หลักๆนั้นมาจากการที่ผิวของเราอยู่ในสภาวะขาดน้ำ จนกระทั่งส่งผลให้ผิวมีสภาพแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น เมื่อเซลล์ผิวชั้นนอกเสื่อมสภาพลง สุดท้ายผิวหน้าก็จะค่อยๆหลุดลอกจนเป็นขุยในที่สุดค่ะ วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำผลิตภัณฑ์แก้อาการผิวหน้าลอกเป็นขุยด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งสาวๆสามารถเลือกซื้อมาใช้ตามได้ หาง่ายๆ ราคาพอไหว ไปดูกันเลยค่ะ

1. ว่านหางจระเข้

ความชุ่มชื้นในผิวหน้าและผิวกาย มักจะค่อยๆ ลดลงตามวัย และไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งโดยส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตกันอยู่ในห้องแอร์จนผิวขาดความชุ่มชื้น ว่านหางจระเข้ ป็นอีกวิธีที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวของคุณได้

pixabay.com

2. น้ำแร่

ก่อนเมคอัพควรฉีดสเปรย์น้ำแร่เสียหน่อย และควรเติมระหว่างวันด้วยนะ สเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำแล้วยังลดความมันให้ผิวหน้าด้วย

healthybuffetthai.lnwshop.com

3.มอยส์เจอร์ไรเซอร์

มอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยเคลือบผิว เพื่อลดการสูญเสียน้ำของผิวและช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ปัจจุบันมอยเจอร์ไรเซอร์ได้รับการปรับปรุงและผลิตให้เหมาะสมกับทุกสภาพผิว

www.flickr.com

4.ครีมกันแดด

ใครผิวแห้งเลือกเนื้อหนักนิดนึงก็ได้ แต่ถ้าผิวมันควรเลือกแบบน้ำหรือเนื้อเบาซึมสู่ผิวได้ง่ายจะดีกว่า

pixabay.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่