คนนี้แหละ สเปคเลย!! 6 สิ่งของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้ง่ายๆ

อ่าน 4,211

เขาว่ากันว่าคนเราสามารถตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ เพียงแค่เจอหน้ากันครั้งแรก! ฉะนั้นการเจอกันครั้งแรกเลยสำคัญมากๆ ผู้ชายทุกคนก็ย่อมมีสเปคที่ชอบแตกต่างกันไป เหมือนกับผู้หญิง วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 สิ่งในตัวผู้หญิงที่คุณผู้ชายลงความเห็นว่าถ้าได้เห็นแล้วทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. หน้าลุคธรรมชาติ

:ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งหน้าค่ะ แต่ไม่ใช่แต่งหน้าจัดนะคะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าโทนธรรมชาติ ไม่เยอะมากเกินไป ไม่หนาเกินไป แต่งให้เหมือนไม่แต่ง

:i.pinimg.com

2. เอวเล็ก สะโพกจัดเต็ม

:จากผลการวิจัยพบว่า ผู้ชายนั้นชอบผู้หญิงสะโพกใหญ่ แถมยังมีผลวิจัยบอกอีกด้วยว่า ผู้หญิงสะโพกใหญ่เมื่อมีลูก ลูกจะฉลาด ฉะนั้นอย่าไดเอทจนผอนเกินไปนะคะคุณสาวๆ

:Twitter @PaintItBlack_JN

3. ริมฝีปากแดง น่าจุ๊บ

:อย่างที่คุณสาวๆทราบกันมาบ้างว่ามีผลวิจัยออกมาว่าสีแดงส่งผลต่อความรู้สึกของผู้ชาย และผู้ชายไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาพ่ายแพ้ให้กับสีแดงบนเรียวปากของสาวๆ

:www.koreaboo.com

4. ผู้หญิงมือสวย

:ใช่ค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีมือสวย ผู้ชายเขาคิดว่าผู้หญิงมือสวยดูมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูน่ามอง

:i.pinimg.com

5. ตัวหอมทำให้อยากอยู่ใกล้ๆ

:ใครๆก็อยากอยู่ใกล้คนตัวหอมๆค่ะ ไม่เว้นแม้แต่กับคุณผู้ชาย การที่เราตัวหอม จะทำให้เขาประทับใจ เพราะแลดูเราเป็นคนสะอาดและดูแลตัวเอง ยิ่งเจอยิ่งอยากอยู่ใกล้ค่ะ

:Twitter @baby_yurisa

6. ตาสวยสะกดใจ

:ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่มักแพ้ตาสวยๆของคุณสาวๆ เวลาเผลอไปจ้องตาทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ

:Twitter @blink_na__

:Twitter @327_percent


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่