15 ไอเดียเปลี่ยนเสื้อยืดเก่าๆ ให้กลับมาเท่ เก๋ แซ่บ ด้วยกรรไกรเพียงเล่มเดียว!!

อ่าน 5,494

ซัมเมอร์แบบนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ ให้เปลืองเลยว่ามั้ยสาวๆ ก็เพราะอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทย ถึงแต่งเต็มจัดเยอะชุดใหญ่แค่ไหน พอก้าวออกนอกประตูบ้านไปก็ร้อนแล้ว ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายหรือความประหยัดทั้งหลายแหล่ เราทุกคนก็คงไม่อยากจะช้อปปิ้งให้เปลืองเงินกันเปล่าๆ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียการ DIY เสื้อยืดตัวเก่าโทรมๆ ให้กลับมาเท่ แซ่บ เหมือนได้ตัวใหม่อีกครั้ง โดยไม่ต้องลงทุนสักบาทด้วยซ้ำจ้า.. นั่นคือการใช้กรรไกรแค่เล่มเดียวจบเลย!!

ส่วนไอเดียความเท่ แซ่บที่ว่านั้นจะเป็นแบบไหนบ้าง สาวๆ ตามไปดูแล้วเก็บไปทำตามกันได้เลยจ้า.. จากนั้นก็แค่มิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงให้เข้ากัน และเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดด้วยเครื่องประดับเก๋ๆ ก็ช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าตัวใหม่แล้วล่ะ หรือถ้าใครจะชวนเพื่อนสาวในแก๊งมา DIY แล้วใส่ด้วยกันเป็นทีมก็แซ่บแน่นอนสำหรับซัมเมอร์นี้

     เห็นมั้ยว่าแต่ละแบบทำได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญคือไม่ต้องลงทุนเพราะใช้กรรไกรแค่เล่มเดียวเท่านั้น แถมยังมีตัวเดียวในโลกอีกด้วย หากใครคุณเห็นว่าไอเดียนี้น่าสนใจ ก็อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนคนอื่นๆ ได้เท่ แซ่บแบบคุณด้วยนะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่