7 สบู่รักษาสิว 2024 หน้าเรียบเนียน ไม่ขรุขระอีกต่อไป

อ่าน 6,721

ปัญหาสิว เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ที่สำคัญเลยก็คือการรักษาความสะอาดไม่ดีพอ หรือ การแพ้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักๆที่สามารถทำให้เกิดสิวได้ ดังนั้นใครที่ไม่อยากให้ใบหน้ามีแต่สิวแล้วล่ะก็ ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีที่สุดนะคะ ซึ่งในวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมสบู่รักษาสิว 2023 ที่มีคุณสบัติช่วยลดสิว ได้ดี มาฝากกันด้วย! แต่ละก้อนขอบอกเลยว่าราคาประหยัด แถมใช้ได้นาน ถูกและดีแบบนี้ ต้องรีบลองหาซื้อมาใช้กันแล้วนะคะ จะได้มีใบหน้าเรียบเนียน ไม่ขรุขระอีกต่อไป อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ภูมิพฤกษา

สำหรับตัวนี้ขอแนะนำเป็นสูตรมังคุดเลยค่ะ เพราะมีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลา สมานผิวและกระชับรูขุมขน

2. Madame Heng Acne Clear Soap

เรียกได้ว่าเป็นสบู่ในตำนานเลยทีเดียวก้อนใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มสุดๆไปเลยค่ะ แถมตัวนี้ยังเป็นสูตรช่วยลดสิวโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของ Tea Tree หน้าเกลี้ยง ใส  ลดสิว ความมันส่วนเกินไม่เกิดการสะสมแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกายผิวเรียบเนียนใส

3. อิงอร

ช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดีขึ้นแบบผุดผ่องมากๆ เพราะเป็นสบู่สมุนไพรที่ผสมผสานจากมะขามแท้และทองพันชั่ง สบู่มะขามผสมทองพันชั่งสามารถช่วยลดสิว ฝ้า ให้ผิวพรรณผุดผ่อง ขาวใส และนุ่มชุ่มชื่นขึ้นได้เยอะเลยค่ะ

4. เบนเนท C&E

หลายๆคนใช้แล้วติดใจมากๆเพราะนอกจากสามารถช่วยลดสิวได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้อีกด้วยนะ เพราะเป็นสบู่ที่ช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้น ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ที่สำคัญยังสามารถระงับกลิ่นตัวได้อีกด้วย

5. Acne-Aid Bar

มาถึงตัวที่เป็นสบู่สำหรับผู้ที่เป็นสิวง่ายกันบ้างค่ะ สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวได้ดีมากเลยยย

6. สบู่ไหมทองเปลือกมังคุด

ตัวนี้เราจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีใน 7-11 สูตรเปลือมังคุดจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมความมันบนใบหน้า ขจัดปัญหา สิว ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำบนผิวหน้าและผิวกาย พร้อมวิตามิน E ในงาดำคืนความเปล่งปลั่งสู่ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

7. Kokliang Soap Bar (ก๊กเลี้ยง)

ใครที่ชอบความสมุนไพรต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสมุนไพร จากบัวหิมะและรากโสม ที่ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวจากมลภาวะ ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว บนใบหน้า แผ่นหลัง และหน้าอก ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยด่างดำจากสิว ผิวขาวกระชับเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวต่างๆ จนใบหน้าไม่เรียบเนียน ลองใช้สบู่สมุนไพร หรือ สบู่รักษาสิวโดยเฉพาะเป็นตัวช่วยในการลดสิวให้น้อยลงดูนะคะ รับรองเลยว่าใช้แล้ว หน้าสะอาด เรียบเนียนใสขึ้น ไม่ขรุขระอีกต่อไปแน่นอนค่าาา....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่