พกติดกระเป๋าเอาไว้!! "แป้งฝุ่นใช้ดี"ไม่อุดตัน ไม่สิว ไม่วอก ซับมันได้ดี

อ่าน 6,951

แป้งฝุ่น เป็นแป้งที่มีเนื้อบางเบา ละเอียด มักใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าเพื่อทำให้ผิวหน้านวลเนียน ไม่มัน เพราะช่วยดูดซับความมันในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า อีกทั้งยังช่วยให้สีสันบนใบหน้าเด่นชัดขึ้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อป้องกันการอุดตันจนทำให้เกิดสิวและผิวอักเสบ เมื่อรู้จักกับแป้งชนิดต่างๆที่เหมาะกับสภาพผิวแล้ว ทีนี้สาวๆก็สามารถเลือกแป้งทาหน้าได้ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย วันนี้เราจะขอมานำเสนอแป้งฝุ่นยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น ราคาถูกและผลลัพธ์ที่ดี ไปดูกันเลย !!

1.Care Blink & Bright BB Gluta Powder

แบรนด์แป้งเด็กยอดนิยมที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันในแบบกระป๋องสีฟ้า แต่ตอนนี้แป้งแคร์กระป๋องเค้าปรับปรุงเพิ่มสูตรให้เหมาะกับการนำมาทาหน้าแล้ว กับแคร์บลิ๊งค์ แอนด์ ไบร์ท รุ่นกลูต้า ที่มีส่วนผสมของ BB ช่วยปกปิดจุดบกพร่องและเพิ่มความเนียนแบบใสๆ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของกลูต้าเพิ่มความวิ้งไปอีก มีมาให้เลือก 2 สี กระป๋องสีชมพูสำหรับผิวขาว และกระป๋องสีส้ม สำหรับคนผิวสองสี

2.Ponds Magic Powder BB

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ช่วยปกปิดความหมองคล้ำได้แบบใสๆ ไม่วอก ไม่โบ๊ะ เหมาะมากกับวันสบายๆ ไม่ต้องไปไหน หรือสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาผิวหน้ามากก็ใช้ตัวนี้ได้เลย

3.Natriv BB & CC Snail Powder

แป้งฝุ่นผสมบีบี ที่ช่วยในการปกปิดแบบบางเบา แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยนะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากเซรั่มหอยทากเกาหลี และส่วนผสมของเบอร์รี่ เพิ่มความผ่องเนียนให้ผิวแบบเป็นธรรมชาติ

4.The Bakery Born To Be Baby BB Miracle Powder

แป้งฝุ่นเนื้อ BB จากร้าน beauty buffet มาในรูปแบบกระปุกสีชมพูหวานน่ารักๆ และด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวเมื่อทา อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน ปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้า

5.Bio Natural Oil Absorbing Face Powder

แป้งฝุ่นแบบกระป๋องที่เน้นในเรื่องของการช่วยควบคุมมัน ที่สาวๆ หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง สามารถเอาไปใช้เซ็ตรองพื้นแทนแป้งฝุ่นแพงๆ ได้เลย หรือจะใช้ทาแบบใสๆ ในวันสบายๆ

6.Natriv BB Oil Control Powder

แป้งฝุ่นกระป๋องเนื้อเนียนละเอียด ด้วยเนื้อแป้งสีเนื้อเพิ่มความเนียนใสกริ๊ง ให้กับผิว แถมราคายังถูกเว่อร์ ด้วยสูตรช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่าแป้งเด็กหรือแป้งฝุ่นเนื้อสีขาว มีส่วนผสมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่