เพราะอะไร "น้องสาว" ถึงได้มีสีคล้ำ ทั้งที่อยู่แต่ในร่มผ้า

อ่าน 7,570

         มีหลากหลายเรื่องราวมากๆ ที่ผู้หญิงชอบแอบค้นหาคำตอบในกูเกิ้ลอยู่เงียบๆ โดยเฉพาะเรื่องของสงวน ของลับน้อยๆ ขอบอกเลยว่าปัญหาสารพันมากๆ เรื่องหนึ่งที่สาวๆ มีความสงสัยกันบ่อยเหลือเกิน ก็คือ "เหตุใดจิ๊มิจึงได้ดำ" GangฺBeauty ก็สงสัยเหมือนกัน แต่วันนี้นำหลักการมาอธิบายให้หายสงสัยแล้วล่ะ!

         อย่างแรกคือจิ๊มิ มีผิวหนังที่ไม่เหมือนกับส่วนอื่นจ้ะ ไม่เหมือนตรงที่ผิวจิ๊มินั้นบางมาก ไม่มีชั้นไขมัน ในขณะที่ส่วนอื่นนั้นมี ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะธรรมชาติสร้างมาให้เพื่อรับแรงยืด แรงหยุ่น แรงขยายตัวในช่วงที่โดนกระตุ้นทางเพศนั่นล่ะ แล้วเหตุผลที่จิ๊มิน้อยๆ ของเรามีสีดำคล้ำ ก็เพราะว่าผิวหนังส่วนใหญ่ ตรงไหนยืดหยุ่นได้ก็จะดำอยู่แล้ว เช่น ข้อศอก หัวเข่า ขาวโบ๊ะกันซะที่ไหนล่ะ

         อีกอย่างที่ทำให้ดำได้เหมือนกันคือพันธุกรรมที่ตามติดเธอมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ ต่อให้เธอเกิดมาผิวขาวนวลเป็นยองใย สุดท้ายยังไงจิ๊มิเธอก็ดำอยู่ดี แต่เรื่องแค่นี้ โปรดจงอย่าได้คิดเยอะ เพราะสุดท้ายมันก็ยังใช้งานได้ปกติ เอาเวลาสงสัยเรื่องสีคล้ำไม่คล้ำ ไปดูแลให้มันสดชื่นแจ่มใส ไม่มีกลิ่นคาวให้ระคายใจกันดีกว่า

ดำแล้วไง ก็แม่ให้มานี่นะ อิอิ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่