ไอเทมเพื่อผิวขาวที่ควรมี ราคาถูก หาซื้อง่ายใน 7-11 !

อ่าน 10,557

ผิวขาวสวยใส สุขภาพดีถือเป็นผิวที่สาวๆหลายคนปราถนา วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำไอเทมในเซเว่นที่ช่วยเรื่องผิว แถมแต่ละชิ้นที่เรานำมาแนะนำ ล้วนแต่ราคาไม่แพง ไปดูกันเลยค่ะ

1.เภสัชเอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3

โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวัน

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน

2.สบู่วิตามินอี เบนเนท (สีส้ม)

สูตร ซี แอนด์ อี หรือที่เรียกว่าสบู่สมุนไพรบำรุงผิว เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติย

อาทิเช่น วิตามินอี วิตามินซี สารสกัดจากเปลือกส้ม และสารสกัดจากสมุนไพร

สรรพคุณและวิธีการใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท

หากใครที่มีปัญหาด้านผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆหรือผิวหนังหยาบกร้าน เมื่อใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท จะรู้สึกได้

ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนใส นุ่มนวล ไร้ริ้วรอย และสุขภาพผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยส่วนผสมของวิตามิน และ

สารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหนังแพ้ง่าย และนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตัว ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

3.ดอยคำน้ำมะเขือเทศสูตรโซเดียมต่ำ : สูตรนี้สมชื่อตรงโซเดียมต่ำลงจริงๆ ลดลงมาสามเท่ากว่าๆ แคลอรี่มากกว่าเดิมหน่อย แต่โปรตีนกับไฟเบอร์เพิ่มขึ้น น้ำตาลลดลง วิตามิน A หายไปเหลือแค่ 30% แต่เสริมวิตามิน C กับแคลเซียมขึ้นมา เรื่องรสชาติถือว่าจืดลงเยอะเลยล่ะ ทำให้รสเปรี้ยวมะเขือเทศชัดขึ้น ความข้นลดลง รู้สึกว่ากินง่ายขึ้นระดับนึงเลยล่ะ

ดอยคำน้ำมะเขือเทศสูตร Mocktail : สูตรนี้ผสมน้ำเสาวรสน้ำสตอเบอรี่กับน้ำส้มนิดหน่อย รสชาตินี่แทบจะไม่ได้รสมะเขือเลยล่ะ เจอรสสตอเบอรี่กับเสาวรสกลบหมด เลยกินง่ายมาก แต่ถ้าเทียบคุณค่าทางอาหารแล้ว ก็เป็นรองสูตรอื่นๆหมดเลยล่ะ จะมีไฟเบอร์ที่เพิ่มเข้ามาเยอะหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าทำมาให้กินง่ายขึ้น ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนสำหรับคนที่ทำใจกินน้ำมะเขือแบบเพียวๆไม่ไหว

www.shopat24.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่