เปิดคลังแชมพูผมหอม สะอาดสดชื่น ผมหอมทะลุเหงื่อ #หอมกระจายแถมผมสวยนุ่มลื่น

อ่าน 5,968

ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากกกกกกกกกกก! ร้อนแบบเหงื่อไหลไคลย้อย ทั้งกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัว โอยจะเป็นลม รู้สึกไม่สบายตัวเอาซะเลย หลายคนก็เลือกที่จะอาบน้ำบ่อยๆ เพื่อให้ร่างกายสะอาดสดชื่นกลิ่นหอมตลอดเวลา แต่อย่าลืมนะคะว่าเส้นผมและหนังศีรษะของเราเนี่ยก็อาจจะหมักหมม หัวเปียกเหงื่อจนทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน ดังนั้นเวลากลับถึงบ้านก็ให้เลือกใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอมเพื่อบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงนุ่มนวลและสะอาดสดชื่นกันด้วยนะคะ วันรุ่งขึ้นเราจะได้มั่นใจกล้าสะบัดผมสวยๆ หอมๆ ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีแชมพูผมหอมมาฝาก ลองมาเลือกกันว่าชอบตัวไหน ><

1. Dove Volume Nourishment Shampoo

แชมพูของโดฟกลิ่นหอมสดชื่น เป็นเนื้อเจลใสๆ แนะนำสระ 2 ครั้งผมจะนุ่มลื่นมากกกก ใช้แล้วช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักไม่ดูชี้ฟู สบายหัวมากๆ เลยค่ะ

2. Herbal Essences Smooth Shampoo

แชมพูตัวนี้หอมจริง หอมแบบดูผู้ดีๆ อะ แถมใช้แล้วผมนิ่มขึ้นไม่สากด้วย รังแคก็หาย ใครที่แพ้พวกแชมพูแล้วสิวขึ้นตรงกรอบหน้าสามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เลยค่ะ สิวไม่ขึ้นแน่นอน ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดผมที่เป็นคู่กันยิ่งเริ่ด!

3. ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์&ฮันนี่ แอนดี้ แชมพู

ตามสไตล์ซันซิลค่ะ กลิ่นหอมทุกตัว ตัวนี้ก็หอมมากเช่นกัน ใช้แล้วผมนุ่มนิ่มเงางามมาก ต้องลอง

4. Tsubaki Shining Shampoo

แชมพูหอมกลิ่นดอกคาเมเลีย บอกเลยว่าหอมมาก ด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วยให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสวยไม่ลีบแบน พร้อมให้สาวๆ ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจและหอมติดทน ไม่จางหายง่ายๆ แน่นอน

5. Lux Luminique Damage Repair Hair Shampoo

ลักซ์ออกแชมพูมาก็หอมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำต่างๆ ของเขาเลยค่ะ กลิ่นกุหลาบผสมพีชๆ หน่อย กลิ่นติดผมดีมากเด้อ

6. JOHNSON"S BABY ACTIVE KIDS SHINY DROPS SHAMPOO

แพ็กเกจจิ้งเจ้าหญิงเอลซ่าน่ารักๆ ออกแนวเด็กๆ สดใสหน่อย กลิ่นแชมพูหอมเวอร์ หอมจนอยากให้เอากลิ่นนี้มาทำเป็นกลิ่นครีมทาผิวด้วยอะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่