แบบนี้แหละอ่อยอยู่! 3 ข้อที่บอกว่าผู้ชายกำลัง "อ่อย" คุณอยู่ระวังตัวให้ดี!!

อ่าน 4,418

ใครว่าจะมีแต่ผู้หญิงที่ "อ่อย"เป็นอย่างเดียว คุณผู้ชายก็ "อ่อย"เป็นเหมือนกัน แล้วเป็นการอ่อยที่ค่อนข้างแพราวพราวกว่าคุณสาวๆอีกซะด้วย ล็อกเป้าหมายแน่นอน เดินหน้าจัดเต็ม วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 ลักษณะการอ่อยของคุณผู้ชายมาฝาก คุณสาวๆๆจะได้ระวังตัว ถ้าไม่ชอบก็บ๊ายบายไป แต่ชอบมันก็เป็นอีกเรื่องนึ้ง ^^ ไปดูกันเลยจ้าาา

:tw.mobi.yahoo.com

1. เข้ามาใกล้แบบเนียนๆ ปากว่ามือถึง

:สกิลอ่อยของคุณผู้ชายเรียกได้ว่าขั้นเทพมากๆ อย่างเช่นข้อนี้เขามักจะวนเวียนอยู่รอบๆตัวคุณ ถ้าเขามีโอกาสเมื่อไหร่ เขาจะตัวเองมาใกล้คุณมากๆ แบบจับมือ ถือแขน โอบไหล่ และคุณไม่รู้ตัวด้วย สุดๆของคำว่าปากว่ามือถึง ถ้าคุณสาวๆชอบก็โอเคไป แต่มันก้ไม่ควรถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้นะคะคุณ

:www.wowkeren.com

:tw.mobi.yahoo.com

2. คำพูดมีความหมายแฝงตลอด

:เวลาที่เขาพูดอะไรกับคุณ คำพูดพวกนั้นมีความหมายแฝงอยู่เสมอๆ ให้คุณได้คิดว่าเขาจะจีบคุณรู้เปล่า หรือ เอ๊ะ เขากำลังบอกว่าคิดถึงคุณอยู่หรือเปล่า อันนี้เขาจะชวนคุณไปเที่ยวหรือเปล่านะ แต่เขาไม่พูดตรงๆหรอก พูดอ้อมโลกเอาให้คุณไปคิดเอง

:kowave.kr

:korea.tlcthai.com

3. หันไปทางเขาเมื่อจะเจอกับสายตาที่มองคุณอยู่

:เขาจะคอยส่งสายตาให้คุณเสมอเมื่อมีโอกาส แบบคุณอยู่ในสายตาผมตลอดเวลา ให้คุณได้รับรู้ว่าเขาสนใจคุณอยู่ ถ้าคุณหันมาทางเขาเมื่อไหร่คุณจะได้สบตากับเขาแน่นอน มันเป็นวิธีอ่อยสุดคลาสสิคอีกวิธีหนึ่งเลย

:korea.tlcthai.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่