รวม 9 สกินแคร์ ราคาไม่เกินหลักร้อย บำรุงผิวทุกสเต็ป ให้สวยปัง #ถูกและดีมีอยู่จริง

อ่าน 5,702

ขั้นตอนการดูแลผิวหน้า ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆเลยนะคะ ถ้าดูแลในส่วนนี้ไม่ดี ถึงแต่งหน้าอย่างไรก็ไม่สวยนะ สาวๆที่อยากมีผิวหน้าสวยใส ห้ามละเลยขั้นตอนเหล่านี้เด็ดขาด เริ่มจากการเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่ง ล้างทำความสะอาดใบหน้า บำรุงผิวด้วยเซรั่ม ครีม และก่อนแต่งหน้าก็ควรปกป้องผิวหน้าด้วยครีมกันแดดด้วยนะคะ

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 9 สกินแคร์ ราคาไม่เกินหลักร้อย ที่สามารถช่วยบำรุงผิวทุกสเต็ป ให้สวยปังได้ ถูกและดีแบบนี้ต้องรีบมาดูกันแล้วนะคะว่ามีอะไรบ้าง...ตามมาดูกันเลยยยย....

1. Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear

: www.aomplaza.com  

เช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายมากๆเลยค่ะ แถมยังช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วยนะ เพราะเป็นคลีนซิ่งที่เช็ดออกง่ายโดยไม่ต้องออกแรงถู ไม่ต้องเช็ดซ้ำๆ ทั้งเครื่องสำอางและความมัน ช่วยให้ผิวสดชื่น ลดความมันส่วนเกิน ลดปัญหาสิว

2. Clean & Clear Essentials Foaming facial Wash

: www.cleanandclear.co.id  

รับรองว่าล้างทำความสะอาดใบหน้าได้สะอาดมากๆเลยค่ะ เป็นเจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน ชำระล้างสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมส่วนผสมของ สารแอนตี้-แบคทีเรีย ช่วยป้องกันสาเหตุการเกิดสิวและสิวเสี้ยน ให้ผิวสวย เคลียร์ใส

3. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

: www.bigc.co.th  

นอกจากจะล้างใบหน้าสะอาดแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวและลดสิวอีกด้วยนะคะ สามารถทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ลดปัญหาสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมเผยผิวหน้ากระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

4. It"s Skin Power 10 Formula YE Effector

: www.amazon.com  

เซรั่มตัวดังจากเกาหลี ใช้แล้วใบหน้าดีขึ้นมากๆค่ะ เซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยสารสกัดจากยีสต์ธรรมชาติ ผิวแข็งแรงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

5. ZA True White EX Essence Lotion

: tiki.vn  

สาวๆหลายคนใช้แล้วต่างบอกว่าหน้าใสขึ้นมากๆเลยค่ะ เป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

6. OLAY Natural White Pinkish Fairness

: www.ebay.com.au  

ใช้แล้วผิวดูสวยใสขึ้นมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นครีมบำรุงผิวเพื่อความขาวกระจ่างใสอมชมพู ผิวเปล่งประกาย ดุจมีออร่าจากภายใน ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือน ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

7. Garnier Sakura White Serum Cream

: www.blibli.com  

สาวๆคนไหนที่ชอบผิวขาวใสแบบอมชมพูต้องถูกใจแน่นอน เพราะเป็นเซรั่มครีมเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู พร้อมกระชับรูขุมขน สูตรป้องกันแสงแดด ช่วยบำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิว ปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ

8. Nivea Sun Protect&white Oil Control Serum SPF50+ PA+++

: bestbeautybrands.club  

เป็นครีมกันแดดที่สามารถช่วยลดความมันได้อีกด้วย ดีมากๆเลยค่ะ ช่วยป้องกันแสงแดดสูตรลดความมัน สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็นเนื้อครีมเซรั่ม แบบบางเบา ช่วยลดความมันต่อเนื่องยาวนาน ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

9. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+++

: www.bukalapak.com  

เนื้อบางเบามากๆเลย ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องลองเลยค่าาา กันแดดสูตรน้ำ บางเบาพิเศษกันน้ำและเหงื่อ ผิวไบร์ท ไม่หมองคล้ำ ปกป้องผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน ผิวไม่แก่ก่อนวัย ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ สามารถทาทับเมคอัพได้

สกินแคร์ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากๆสำหรับผิวหน้าของสาวๆนะคะ เพราะสามารถช่วยบำรุง และ ฟื้นฟูผิวให้สวยใส สุขภาพดีได้มากขึ้น ซึ่งสกินแคร์ที่เราได้แนะนำไปนั้น ทั้งถูกและใช้ดีมากๆ ต้องลองเลยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่