ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป !! 10 วิธีเปลี่ยนชีวิตสาวโสด ให้เป็นสาวที่โดนหมายปอง !!!

อ่าน 3,505

ใครที่กำลังเบื่อๆความโสด และอยากมีความรักใหม่ที่ดี เชิญทางนี้ค่ะวันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 10 วิธีเปลี่ยนชีวิตสาวโสด ให้ไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป เพียงแค่คุณปรับเปลี่ยนบุคลิกให้เป็นสาวมั่น เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองเท่านั้นเอง และมีวิธีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ !!!

: pixabay.com

1. ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่

เพื่อนใหม่นี่แหละที่อาจเป็นกามเทพนำความรักให้กับคุณก็ได้ ยิ่งคุณรู้จักกับคนมากเท่าไหร่ ยิ่งเปิดโอกาสให้กับความรักของคุณมากเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ฟิตเนส เพื่อนบ้าน หรือในทุกที่ที่คุณไป การทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ไม่ได้ประโยชน์แค่ในเรื่องของความรักเท่านั้น แต่ยังช่วยเปิดโลกกว้างให้คุณได้เรียนรู้การใช้ชีวิต การทำงาน และเรื่องอื่นๆ มากขึ้นด้วย

2. ไม่ควรด่วนตัดสินใจ

คุณไม่ควรปล่อยให้ความเหงาครอบงำคุณจนตัดสินใจคบหากับใครง่ายๆ เพราะนั่นอาจเป็นต้นเหตุของเรื่องร้ายๆ ที่กำลังจะตามมา เพราะฉะนั้น ก่อนที่คุณจะให้ใจคบกับใคร ควรศึกษาดูกันให้แน่ใจเสียก่อน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของเขา รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ของเขา ว่าเข้ากับคุณได้หรือเปล่า

: pixabay.com

3. เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเอง

ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจ และผู้หญิงรอบรู้สามารถคุยได้ทุกเรื่อง นอกจากนี้ ควรเป็นผู้ฟังที่ดีของเขาด้วย หากตอนนี้คุณเป็นคนเก็บตัว ขี้อายไม่ค่อยสนใจเรื่องราวรอบตัวเท่าไหร่ ควรปรับเปลี่ยนนิสัยตั้งแต่ตอนนี้เลย แล้วหันมารับข่าวสาร ศึกษาเรื่องรอบตัวให้มากขึ้น วิธีนี้ไม่ใช่แค่สร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับเปลี่ยน และพัฒนาชีวิตของคุณให้ดีขึ้นอีกด้วย

4. ทำตัวเองให้พร้อมเสมอ

เราไม่มีวันรู้หรอกว่าจะเจอกับคนๆ นั้นเมื่อไหร่ ดังนั้น คุณจึงควรดูแลตัวเองเอาไว้ให้พร้อมเสมอ ทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน เสื้อผ้าหน้าผมสิ่งสำคัญที่คุณควรใส่ใจและดูแลให้สวยอยู่เสมอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยดึงดูดความสนใจของเขาได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องรูปกายภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ยังแสดงให้เห็นความคิด ความรับผิดชอบที่คุณมีต่อตัวเองด้วย

5. หยุดเพ้อถึงผู้ชายในฝัน

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต่างมีผู้ชายในฝันของตัวเอง ที่มีดีพร้อมในทุกๆ ด้านทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ และมีนิสัยแบบสุภาพบุรุษ ซึ่งในโลกของความจริงไม่มีผู้ชายแบบนั้นอยู่หรอก ทุกคนต่างมีข้อดีข้อเสียปะปนกันไป ไม่เว้นแม้แต่ตัวคุณเอง ดังนั้น หากคุณอยากจะมีคู่แบบจริงๆ จังๆ สักที หยุดเพ้อถึงชายในฝัน แล้วปรับความคิดและทัศนคติตัวเองเสียใหม่ ทำใจยอมรับข้อดีข้อเสียของเขาให้ได้ รับรองว่าปีนี้คุณสลัดความโสดออกไปแน่ๆ

: pixabay.com

6. ไม่ควรตั้งความหวังมากเกินไป

เหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต มักจะตรงข้ามกับความต้องการของเราเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก หากเราตั้งใจตามหามันมากๆ มักไม่ค่อยปรากฏให้เราดีใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเลิกมองหาเมื่อไหร่มักจะเข้าหาเราแบบไม่ทันตั้งตัวทุกครั้ง ดังนั้น สำหรับคนโสดตั้งใจทำงาน ทำในสิ่งที่ต้องการ ให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้นก่อน แล้วคนดีๆ จะเดินเข้ามาคุณเองโดยไม่ต้องดิ้นรนให้เหนื่อยเลย

7. หลีกเลี่ยงเรื่องเซ็กส์

ความคิดของผู้ชายค่อนข้างแตกต่างจากความคิดของผู้หญิง โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ เพราะผู้หญิงมักจะมองว่าเซ็กส์มาพร้อมกับความรัก ในขณะที่ผู้ชายนั้นเห็นต่างออกไป ดังนั้น หากคุณไม่อยากนั่งร้องไห้เสียใจภายหลังพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องเซ็กส์เอาไว้ดีกว่า อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการอยู่สองต่อสอง ซึ่งถ้าหากพบว่าเขาพยายามลวนลาม หรือทำอะไรที่ส่อไปในทางไม่ดี ถอยออกมาน่าจะดีกว่า รอคนดีๆ ที่เห็นค่าของคุณน่าจะดีที่สุด

: pixabay.com

8. ให้เขาเป็นฝ่ายไล่ตามบ้าง

ในกรณีที่คุณเจอใครคนนั้นแล้วแค่ส่งสัญญาณให้เขารู้ตัว หรือเข้าหาเขาแบบพอดีไม่ไล่ตามตื้อเขามากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เขากลัวและหนีจากคุณได้ หลังจากที่เขารับรู้ความรู้สึกของคุณแล้ว ปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายตามบ้างในบางเวลา เพื่อเช็กหัวใจของเขาว่ามีความสนใจตรงกันกับคุณบ้างหรือเปล่า ที่สำคัญวิธีนี้ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณน่าสนใจมากขึ้นด้วย

9. ให้ใจกับคนที่ใช่เท่านั้น

ถึงแม้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาแต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาคือคนที่ใช่สำหรับคุณเสมอไป เพราะหากสุดท้ายพบว่าเขาไม่ใช่คำตอบสุดท้าย นอกจากจะทำให้คุณเสียใจแล้วยังทำให้คุณเสียเวลาด้วย และไม่ควรหลงใหลไปกับหน้าตา ฐานะ รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ได้การันตีนิสัย ความคิด ทัศนคติ และความชอบของเขา ดังนั้น ก่อนตัดสินใจคบกับใคร ควรศึกษาสิ่งเหล่านี้ให้แน่ใจก่อนว่าเข้ากันได้หรือเปล่า จะได้พูดคำว่ารักได้เต็มปากเสียที

10. รักตัวเองก่อน

ก่อนที่คุณจะให้ความรักกับคนอื่น ควรเริ่มจากการรักตัวเองให้ได้เสียก่อน อาจจะเริ่มจากการใส่ใจสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม และบำรุงร่างกาย เป็นต้น อีกทั้งควรสรรหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง สนุกสนานไปกับทุกจังหวะของชีวิต ทั้งตอนอยู่กับเพื่อนๆ หรือในเวลาที่ต้องอยู่คนเดียวก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตของคุณมีความสุข ซึ่งความสุขนี่เองที่เป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดหนุ่มๆ อยากจะทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่