" สูตรลับกลบหลุมสิว " ลบริ้วรอย หน้าเนียนใส รูขุมขนหายเกลี้ยง!!

อ่าน 2,270

สำหรับใครที่มีปัญหาหลุมสิว ผิวไม่เนียน รูขุมขนกว้าง อาจจะเป็นเพราะวัยที่เปลี่ยนไป หรือสาเหตุที่มาจากการที่เราดูแลผิวหน้าแบบผิดๆ ไม่ตรงจุด วันนี้ GangBeauty ก็อยากจะมาช่วยสาวๆ ทุกคนด้วยเคล็ดลับกำจัดหลุมสิวและปรับผิวให้กระชับจนรูขุมขนไม่กล้าขึ้น เอาสูตรมาฝากถึงที่แล้ว ถ้าอยากหน้าเนียนเหมือนหน้าเด็กก็รีบตามมาดูกันเลย!

สูตรมะเขือเทศ

http://centermarket.dit.go.th

นำมะเขือเทศสุกไปปั่นหรือสับให้ละเอียด จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งเอาไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้ช่วยกระชับรูขุมขนแล้วก็คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ลบเลือนริ้วรอย และรักษาสิวไปในตัวด้วย

สูตรน้ำผึ้ง + โยเกิร์ต

https://www.femeia.ro

https://pxhere.com

ใช้น้ำผึ้งผสมโยเกิร์ตคนให้เข้ากัน หลังจากนั้นหลังหน้าให้สะอาดเอาเนื้อครีมที่ผสมกันแล้วพอกหน้าทิ้งเอาไว้ 15 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้กระชับรูขุมขนและช่วยลบเลือนริ้วรอย ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น

สูตรไข่ขาว + น้ำมะนาว

https://pxhere.com

https://pxhere.com

นำไข่ขาวมาผสมกับน้ำมะนาว จากนั้นนำมามาสก์หน้าทิ้งเอาไว้โดยประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้อีกทั้งกระชับรูขุมขนรวมทั้งช่วยทำให้หน้าใสด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่